Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'mất ngủ' vì tiền đạo của HAGL?

Thứ sáu, 11/09/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

5 bàn thắng của hai tiền đạo ĐT Việt Nam trong một trận đấu chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo 'vui đến mất ngủ'.

Video: Tài năng của Nguyễn Anh Đức (Nguồn: Next Media)

Liên đoàn bóng đá Việt Nam từng khẳng định HLV Park Hang Seo và các cộng sự vẫn làm việc chăm chỉ, dù các giải bóng đá cấp đội tuyển ở khu vực và châu lục đều tạm hoãn sang năm 2021. Công việc chính của nhà cầm quân người Hàn Quốc là xây dựng kế hoạch làm mới đội tuyển Việt Nam.

Một nhiệm vụ cũng rất quan trọng khác là tìm kiếm những nhân tố mới lạ bổ sung cho ĐTQG ở sân chơi Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup. Trong đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất đau đầu, thậm chí là mất ngủ để giải bài toán hàng công ĐT Việt Nam.

Trong danh sách ĐT Việt Nam được công bố tháng 8/2020, HLV Park Hang Seo đã gọi 6 tiền đạo. Ngoài những cái tên đã ăn cơm tuyển thường xuyên như Tiến Linh, Công Phượng hay Văn Toàn... ông Park đã quyết định gọi 2 cái tên mới là Hồ Tuấn Tài và Nguyễn Xuân Nam. Đặc biệt nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gọi trở lại chân sút kì cựu Nguyễn Anh Đức.

Tiền đạo HAGL và Quảng Nam khiến HLV Park 'vui đến mất ngủ'? Ảnh 1
Anh Đức lập cú đúp vào lưới Quảng Nam (ảnh: Minh Trần)

Sau một thời gian dài nghỉ thi đấu, Nguyễn Anh Đức đã quyết định đầu quân cho Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu phần còn lại mùa giải V.League 2020. Dù đã bước sang tuổi 36, cựu tiền đạo Bình Dương vẫn tập luyện với tinh thần chuyên nghiệp. Đây là lý do giúp Anh Đức giữ được phong độ và bản năng sát thủ.

Ở trận giao hữu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Quảng Nam diễn ra chiều 9/9, Nguyễn Anh Đức đã gửi tin vui cho HLV Park Hang Seo khi thi đấu chói sáng trong đội hình của đội bóng Phố Núi. Ở tuổi 36, chân sút kì cựu này vẫn thi đấu đủ 90 phút và mang về 2 bàn thắng cho đội nhà. 

Tiền đạo HAGL và Quảng Nam khiến HLV Park 'vui đến mất ngủ'? Ảnh 1
Hà Minh Tuấn chói sáng với 3 bàn thắng vào lưới HAGL.

Không chỉ Anh Đức, HLV Park Hang Seo cũng nhận được thêm tin vui từ một chân sút khác của ĐT Việt Nam là Hà Minh Tuấn. Tiền đạo của Quảng Nam đã thi đấu cực kì ấn tượng khi lập hat-trick vào lưới Hoàng Anh Gia Lai, qua đó giúp Quảng Nam giành thắng lợi với tỉ số 4-3.

Việc cả hai chân sút của đội tuyển Việt Nam cùng thi đấu tốt và nổ súng chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo tiếp tục phải 'mất ngủ'. Nhưng thay vì đau đầu trong việc giải bài toán trung phong cấm, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ 'vui đến mất ngủ' bởi 5 bàn thắng Nguyễn Anh Đức và Hà Minh Tuấn.

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022: Việt Nam vs Malaysia khi nào?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Anh Đức Hà Minh Tuấn HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT