Quảng cáo

Anh Đức và Hà Minh Tuấn thi nhau nổ súng khi HAGL đối đầu Quảng Nam

Thứ năm, 10/09/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Hai tiền đạo của đội tuyển Việt Nam là Anh Đức và Hà Minh Tuấn đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu giữa HAGL và Quảng Nam chiều ngày 9/9.

Highlights: HAGL 3-1 Quảng Nam (vòng 10 V-League 2020) (Nguồn: Next media)

Chiều ngày 9/9, HAGL và Quảng Nam tổ chức thi đấu giao hữu nhằm giúp các cầu thủ tìm lại phong độ. Ở trận đấu này, hai đội đều ra sân với đội hình rất mạnh gồm nhiều cái tên thường xuyên đá chính.

Đáng chú ý bên phía HAGL, lão tướng Anh Đức là người chơi cao nhất trên hàng tấn công. Màn trình diễn của cầu thủ 35 tuổi tương đối ấn tượng, với khả năng di chuyển và chớp thời cơ vốn đã trở thành thương hiệu của Anh Đức. Anh có một cú đúp vào lưới CLB Quảng Nam trong trận đấu này.

Tuy nhiên Anh Đức không phải là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, mà đó là Hà Minh Tuấn bên phía Quảng Nam. Tiền đạo này lập một cú hat-trick, giúp đội bóng đất Quảng giành thắng lợi chung cuộc 4-3 trong một trận đấu hấp dẫn.

Ảnh 1
Anh Đức lập cú đúp, trong khi đó Hà Minh Tuấn có một cú hat-trick

Việc Hà Minh Tuấn tỏa sáng rực rỡ là thông tin đáng vui mừng cho Quảng Nam. Trở lại sau chấn thương, tiền đạo sinh năm 1991 vẫn chưa tìm lại phong độ. Anh chưa có bất kỳ pha lập công nào cho Quảng Nam ở V-League mùa giải năm nay.

Cả HAGL và Quảng Nam đều đã bị loại ở cúp Quốc gia. Chính vì vậy họ sẽ nghỉ thêm khoảng 2 tuần nữa trong thời gian giải đấu này diễn ra. Đến cuối tháng 9, V-League 2020 mới chính thức khởi tranh trở lại.

Hiện tại, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 17 điểm. Thầy trò HLV Lee Tae-hoon tràn trề cơ hội lọt vào nhóm dẫn đầu để cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2. Trong khi đó, Quảng Nam chính là đội bóng gây thất vọng nhất sau 11 vòng đấu khi đứng bét bảng với chỉ 8 điểm có được.

HAGL đã qua rồi thời 'Ta gánh Tây'

Anh Đức nói gì trong ngày đầu tiên tại HAGL?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anh đức hà minh tuấn hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT