Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ ra cái tên có thể thay thế Văn Hậu

Thứ năm, 10/09/2020 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu đã gặp chấn thương và phải nghỉ khoảng 6 tuần, BLV Quang Huy đã chỉ ra cầu thủ có thể khỏa lấp khoảng trống mà hậu vệ 21 tuổi để lại.

VIDEO: Hà Nội FC hủy diệt Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy (nguồn: Next Media)

Đoàn Văn Hậu đã gặp phải chấn thương tương đối nghiêm trọng. Theo chẩn đoán ban đầu, Văn Hậu bị phù dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ kheo, dập sừng sau sụn chêm trong, sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải.

Đoàn Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian 6 tuần, điều này khiến cầu thủ sinh năm 1999 vắng mặt ở cúp Quốc gia và một số trận đấu quan trọng của Hà Nội FC tại V-League 2020. HLV Chu Đình Nghiêm đang phải đối mặt với khó khăn rất lớn khi lực lượng của đội bóng khủng hoảng nghiêm trọng.

BLV Quang Huy chia sẻ trên Football Reaction: “Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương vào thời điểm này là một điều vô cùng đáng tiếc. Một đội bóng có binh hùng tướng mạnh như Hà Nội FC cũng có lúc rơi vào tình huống cạn kiệt cầu thủ. Nếu Văn Hậu dính chấn thương, trong khi đó cả Văn Dũng cũng rơi vào tình cảnh tương tự, khả năng vị trí hậu vệ trái sẽ được trao cho Đức Huy. 

Ảnh 1
Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Ảnh: Báo Lao Động

Hà Nội không có Văn Hậu đương nhiên sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên tôi cho rằng đội bóng vẫn sẽ có cách để vượt qua. Có thể một số cầu thủ từ đội trẻ sẽ được đôn lên đội một thi đấu trong thời gian tới”.

Hà Nội sẽ đối đầu với XSKT Cần Thơ ở tứ kết cúp Quốc gia vào ngày 11/9 tới. Ở trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không được phép sử dụng các ngoại binh trong đội hình. Nhiều khả năng vị trí tiền đạo sẽ được trao cho Thành Chung, cầu thủ đã thi đấu ấn tượng ở 2 trận đấu giao hữu trước Viettel. Trong khi đó, Đậu Văn Toàn hoặc Đặng Văn Tới sẽ là người đá cặp với Việt Anh.

Đoàn Văn Hậu chưa đủ điều kiện thi đấu cho CLB Hà Nội

Văn Quyết: 'Hà Nội đang rất tự tin khi Văn Hậu trở lại'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu chấn thương hà nội fc đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT