Quảng cáo

Văn Quyết: 'Hà Nội đang rất tự tin khi Văn Hậu trở lại'

Thứ hai, 07/09/2020 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Văn Quyết chia sẻ sự trở lại của Văn Hậu giúp toàn đội hết sức tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch cúp Quốc gia 2020.

VIDEO: Hà Nội FC hủy diệt Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy (nguồn: Next Media)

CLB Hà Nội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu ở tứ kết cúp Quốc gia gặp XSKT Cần Thơ vào ngày 11/9. Toàn đội đang rất tự tin với mục tiêu giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Văn Quyết chia sẻ: “Đối với Hà Nội FC, lại là đương kim vô địch ở Cúp Quốc gia thì sức ép với chúng tôi rất lớn. Trong thời gian tập luyện, thi đấu giao hữu chuẩn bị cho trận đấu với Cần Thơ sắp tới, Hà Nội FC không có trường hợp chấn thương nghiêm trọng, ngoài Văn Dũng bị lật cổ chân ở trận đấu tập với Viettel cuối tuần trước. Bên cạnh đó, sự trở lại của Đoàn Văn Hậu cũng giúp chúng tôi tự tin hơn trong hành trình chinh phục Cúp Quốc gia 2020”.

“Chặng đường trước mắt còn rất nhiều khó khăn, hi vọng Hà Nội FC sẽ quyết tâm và nỗ lực tập luyện, thi đấu để hoàn thành mục tiêu cao nhất là giành Cúp Quốc gia 2020” – theo VOV.

Ảnh 1
Văn Hậu thi đấu ấn tượng trong 2 trận giao hữu với Viettel. Ảnh: HNFC

Hà Nội vừa có màn chạy đà hoàn hảo với 2 chiến thắng trước CLB Viettel trong trận đấu giao hữu vào ngày 2/9 và 5/9. Ở trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng Đoàn Văn Hậu ở vị trí trung vệ, thi đấu bên cạnh Bùi Hoàng Việt Anh. Cầu thủ sinh năm 1999 đã cho thấy kỹ năng phòng ngự ấn tượng, không hề lép vế trong những pha tranh chấp với các ngoại binh của Viettel như Bruno.

Trên hàng tiền đạo, Nguyễn Thành Chung là người thi đấu ở vị trí trung phong và liên tục lập công cho nhà đương kim vô địch. Ở trận đấu với XSKT Cần Thơ, CLB Hà Nội không được sử dụng ngoại binh nên khả năng rất lớn Thành Chung sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm lựa chọn.

Đoàn Văn Hậu chưa đủ điều kiện thi đấu cho CLB Hà Nội

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết văn hậu hà nội fc cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT