Quảng cáo

Quảng Ninh được đánh giá cao trước ngày tái đấu HL Hà Tĩnh

Thứ hai, 07/09/2020 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020, HLV Phạm Minh Đức đánh giá cao đối thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là Than Quảng Ninh.

Sau thời gian dài bóng đá Việt Nam ‘đóng băng’  vì đại dịch Covid-19, vòng tứ kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào chiều 11 và 12/9. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có cuộc ‘tái đấu’ với đội bóng đất Mỏ - Than Quảng Ninh vào lúc 18h ngày 12/9.

Sở dĩ nói đây là cuộc ‘tái đấu’ là bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từng chạm trán với đội bóng do HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt ở vòng 3 V.League. Ở trận đấu đó, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức bất ngờ giành chiến thắng 2-0. 

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từng giành chiến thắng 2-0 trước Than Quảng Ninh  ở vòng 3 V.League 2020
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từng giành chiến thắng 2-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng 3 V.League 2020

Khi các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam bị hoãn trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 có lẽ là thời điểm quý giá để thầy trò HLV Phạm Minh Đức tích cực rèn quân. Nói về quãng thời gian này, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: "Vừa rồi, lịch thi đấu rất dày đặc nên quãng nghỉ này đối với chúng tôi là rất quý giá. 

Với việc thi đấu dưới điều kiện như vậy đã khiến cho một số cầu thủ của chúng tôi gặp phải những chấn thương và thậm chí đến giờ có một vài cầu thủ vẫn chưa thể trở lại. Quãng nghỉ này giúp các cầu thủ phục hồi thể lực để chiến đấu tiếp ở chặng đường còn lại của mùa giải 2020".

Dù từng giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng đất Mỏ nhưng đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức vẫn đánh giá cao đối thủ ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia sắp tới. Chia sẻ với Onsports, HLV Phạm Minh Đức nói: “Việc giành chiến thắng 2-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 3 V.League 2020 có lẽ là một trận đấu may mắn với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Tất nhiên, ở trận đấu đó, các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực nhưng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh,  một trận thắng chưa nói lên được điều gì cả. Các học trò của tôi vẫn cần phải cố gắng nhiều bởi Than Quảng Ninh vốn là đội bóng mạnh”.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh diễn ra lúc 18h00 ngày 12/9 trên sân Hà Tĩnh. 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Than Quảng Ninh Cúp Quốc gia 2020 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT