Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu chưa đủ điều kiện thi đấu cho CLB Hà Nội

Thứ ba, 01/09/2020 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu chưa thể ra sân thi đấu cho CLB Hà Nội bởi đến thời điểm này, thủ tục chuyển nhượng của cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa hoàn tất.

VIDEO: Đức Huy thừa nhận rén trước Văn Hậu (nguồn: danviet.vn)

Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện khoảng 10 ngày để chuẩn bị cho Cúp Quốc Gia và V-League. Giai đoạn sắp tới, đội bóng Thủ đô hứa hẹn sẽ lột xác hoàn toàn bởi sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 1999 đã quen với cường độ tập luyện ở châu Âu nên sẽ không gặp nhiều khó khăn để bắt kịp nhịp độ của các đồng đội. Bên cạnh đó, Văn Hậu có thể thi đấu ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ, điểm yếu của CLB Hà Nội ở những trận đấu đã qua.

Tuy nhiên Đoàn Văn Hậu đang gặp vướng mắc về thủ tục thi đấu cho CLB Hà Nội. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đội bóng vẫn đang chờ giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) để có thể sử dụng hậu vệ 21 tuổi ở trận tứ kết Cúp Quốc gia ngày 11/9 gặp đối thủ XSKT Cần Thơ.

doan van hau

Thủ tục cấp ITC cho Văn Hậu chỉ còn nằm ở vấn đề thời gian, bởi Hà Nội và Heerenveen không còn sự ràng buộc cũng như tranh chấp về hợp đồng với cầu thủ này. Lý do bởi “thị trường chuyển nhượng” của Việt Nam chưa mở trở lại nên thủ tục cấp ITC cho Văn Hậu sẽ bị chậm trễ.

Dự kiến hệ thống chuyển nhượng sẽ mở trở lại trong vài ngày tới. Khả năng rất lớn Văn Hậu sẽ kịp hoàn thành thủ tục để thi đấu cho Hà Nội ở tứ kết Cúp Quốc gia. Phía đội bóng chủ sân Hàng Đẫy cũng tính đến trường hợp sẽ xin phép VFF được đặc cách cho Văn Hậu thi đấu rồi sẽ nộp ITC sau.

Đức Huy 'rén' khi va chạm với thể hình vạm vỡ của Văn Hậu

'Đối thủ số 1 của Văn Hậu ở tuyển Malaysia' bỗng mất tích

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc đoàn văn hậu v league 2020 cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT