Quảng cáo

Cầu thủ Malaysia chính thức gia nhập đội bóng Ngoại Hạng Anh

Thứ ba, 01/09/2020 08:20 AM (GMT+7)
A A+

CLB Brighton & Hove Albion đã chiêu mộ thành công Jaami Qureshi, cầu thủ 17 tuổi đến từ Malaysia.

Highlights: Việt Nam 1-0 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Tài năng trẻ 17 tuổi của Malaysia là Jaami Qureshi đã chính thức gia nhập CLB Brighton & Hove Albion. Cầu thủ này sẽ thi đấu cho đội U18 trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Jaami Qureshi nhiều khả năng sẽ được triệu tập vào đội tuyển U19 Malaysia. Tài năng 17 tuổi dự kiến sẽ cùng các đồng đội tham dự vòng chung kết U19 châu Á 2020 vào tháng 10 tới tại Uzbekistan. Mặc dù vậy HLV trưởng U19 Malaysia Brad Maloney vẫn chưa xác nhận điều này, trong khi Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) cũng cho biết cần phải đánh giá thêm về khả năng của Jaami Qureshi.

“Cậu ấy sẽ được trao cơ hội để thể hiện tài năng của mình trước khi có bất kỳ quyết định nào. Tôi chắc chắn rằng HLV trưởng Brad Maloney đã nhận được video về màn trình diễn của Jaami gần đây. Và Brad sẽ xác định khả năng của Jaami dựa trên video, đồng thời sẽ tổ chức một buổi kiểm tra trong tương lai gần”, Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam nói.

Jaami Qureshi

FAM cần phải đàm phán với CLB Brighton & Hove Albion trong trường hợp muốn Jaami Qureshi tham dự VCK U19 châu Á 2020. Đây là điều không hề dễ dàng bởi thời điểm đó bóng đá Anh cũng đang diễn ra.

U18 Brighton đã tăng cường 4 cầu thủ trẻ để bổ sung sức mạnh cho đội 1, bao gồm Zak Sturge, John Lucero, Toby Collyer và Marcus Ifill. Điều đó khiến cơ hội ra sân của Jaami Qureshi cùng 4 cầu thủ từ đội U16 được đôn lên đội U18 trở nên sáng hơn.

CLB Brighton & Hove Albion là đội bóng có lịch sử lâu đời tại Anh, được thành lập vào năm 1901. Họ từng lọt vào chung kết FA Cup mùa giải 1983, nhưng đã thất bại trước Manchester United. Ngày 17 tháng 4 năm 2017, đội bóng này lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền lên chơi tại Premier League.

Phan Văn Đức: 'Việt Nam ở trên tầm Malaysia và Indonesia'

Truyền thông Malaysia 'thán phục' thành công của HAGL

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jaami Qureshi clb Brighton & Hove Albion bóng đá việt nam cầu thủ malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT