Quảng cáo

Phan Văn Đức: 'Việt Nam ở trên tầm Malaysia và Indonesia'

Thứ hai, 10/08/2020 19:55 PM (GMT+7)

Phan Văn Đức tỏ ra tự tin trong 3 trận còn lại của đội tuyển Việt Nam ở VL World Cup 2022, anh không e ngại 2 đối thủ Malaysia và Indonesia.

Video: Văn Đức xử lý kỹ thuật loại bỏ Quế Ngọc Hải (Next Media)

Chinh phục vòng loại World Cup 2022 là mục tiêu trọng điểm của bóng đá Việt Nam vào cuối năm nay. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội lớn để giành tấm vé lọt vào vòng kế tiếp.

Phan Văn Đức chia sẻ: "Việt Nam đang dẫn đầu bảng G. Cơ hội để giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 là rất lớn. Tôi tin HLV Park Hang-seo sẽ có những tính toán hợp lý, giúp Việt Nam lần đầu tiên vào đến vòng đấu danh giá đó. Trong ba trận còn lại, khó nhất là trận cuối. UAE có trình độ nhỉnh hơn, lại được đá trên sân nhà.

Tuy nhiên, Việt Nam cũng đang có tâm lý tốt sau khi đánh bại đối thủ này ở lượt đi tại Mỹ Đình. Malaysia và Indonesia hiện tại đều đuối hơn Việt Nam về chất lượng. Chúng ta đã đánh bại họ vài lần dưới thời HLV Park Hang-seo" – theo VNE.

phan van duc

Phan Văn Đức đã vắng mặt ở cả 5 trận đấu đã qua của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 do chấn thương. Thiếu vắng chân sút người Nghệ An là một thiệt thòi lớn, bởi anh là mẫu cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao và gây bất ngờ cho đối thủ.

Lần gần nhất Phan Văn Đức ra sân thi đấu cho đội tuyển Việt Nam đó là ở Asian Cup 2019. Tuy nhiên cầu thủ 24 tuổi vẫn thường xuyên có tên trong những buổi hội quân của đội tuyển trong năm 2019.

Hiện tại, V-League 2020 đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Phan Văn Đức cùng các đồng đội tại SLNA vẫn duy trì việc tập luyện đều đặn. Văn Đức nói thêm: "Chúng tôi vẫn tập luyện hàng ngày, nhưng chắc chắn phong độ không thể cao nhất bởi tập luyện mà không thi đấu thì cảm giác bóng không tốt. Chúng tôi đang chờ đợi V-League 2020 trở lại. Đá tập trung cách ly hay không khán giả cũng được. Nếu giải huỷ, đó là thiệt thòi lớn cho cầu thủ cũng như đội tuyển".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT