Quảng cáo

HLV HL Hà Tĩnh: '8 cầu thủ cũng không cản được Phan Văn Đức'

Thứ hai, 13/07/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tỏ ra tiếc nuối trong tình huống phải nhận bàn thua khi có tới 8 cầu thủ ở bên phần sân nhà.

Highlights SLNA 1-1 CLB Hà Tĩnh (Next Sports)

SLNA tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà ở vòng 9 V-League 2020. Trận ‘’Derby Nghệ Tĩnh’’ rất được chờ đợi đối với người hâm mộ của 2 đội. Bất ngờ lớn nhất đó là việc ngôi sao Phan Văn Đức ngồi trên ghế dự bị. Tuy nhiên sau khi vào sân, chân sút sinh năm 1996 đã tạo ra sự khác biệt và tạo ra đường kiến tạo để Hồ Tuấn Tài ghi bàn.

HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hài lòng với tinh thần thi đấu và quyết tâm của toàn đội. Tuy nhiên ông tỏ ra tiếc nuối với tình huống thủng lưới.

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: "Tôi tiếc ở tình huống có 8 cầu thủ phòng ngự nhưng lại để thua bàn đó. Tôi nghĩ đội có sơ suất cộng với sự thiếu tập trung ở hàng phòng ngự. Tôi nói học trò khi tham gia phản công, nếu chỉ có 2 người lên, không bao giờ thua ở tình huống đấy. Tôi bất ngờ khi Văn Vỹ chuyền cho Tuấn Hải, có 2 người tấn công, tức là 8 cầu thủ phòng ngự mà vẫn để thua. Tôi thực sự rất buồn. Tình huống đó không được phép thua. Bàn thua vì họ hay thì không nói".

phan van duc

"Điều tôi đánh giá cao nhất ở CLB Hà Tĩnh là yếu tố tinh thần. Các cầu thủ chơi với ý đồ rõ ràng, thay đổi hoàn toàn lối chơi. Thông thường, CLB Hà Tĩnh chỉ chơi phòng ngự phản công, nhưng chúng tôi đôi công với SLNA. Các cầu thủ đã làm tốt điều đó".

Ở tình huống phải nhận bàn thua, 8 cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã lui về phần sân nhà nhưng không thể ngăn cản Phan Văn Đức đột phá và kiến tạo cho Hồ Tuấn Tài. Bàn thua đó đã khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh rơi chiến thắng, dù họ thi đấu không tệ và tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 2.

Chỉ giành được 1 điểm, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tụt xuống vị trí áp chót trên BXH. Họ hơn đội bóng đang đứng cuối cùng là Quảng Nam đúng 1 điểm. Ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Phạm Minh Đức sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu TPHCM đang có phong độ cao.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phan văn đức slna vs hồng lĩnh hà tĩnh vòng 9 v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT