Quảng cáo

Cầu thủ U19 Indonesia bị phạt nặng vì hành vi thiếu chuyên nghiệp

Thứ ba, 01/09/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ một lần ngủ quên mà 2 tài năng của bóng đá Indonesia đã phải trả một cái giá rất đắt.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Đội tuyển U19 Indonesia sẽ lên đường sang Croatia để tham dự cúp tứ hùng từ ngày 2-8/9. Đây là giải đấu để HLV Shin Tae Yong có thể đưa ra những thử nghiệm trước khi bước vào VCK U19 châu Á, nơi U19 Indonesia tham dự với vị thế của đội chủ nhà, chính vì vậy họ đặt mục tiêu rất cao về mặt thành tích.

HLV Shin Tae Yong đang dồn toàn lực cho nhiệm vụ ở đội tuyển U19 Indonesia vào lúc này. Ông cũng thể hiện rõ sự nghiêm khắc với bất kỳ cầu thủ nào vi phạm nội quy. Mới đây, chiến lược gia người Hàn đã thẳng tay loại 2 cái tên là Serdy Ephy Fano và Ahmad Afrizal vì đến muộn trong buổi tập ngày 29/8. Bộ đôi này ở cùng phòng và cả 2 đã ngủ quên nên không thể đến đúng giờ tập luyện.

“Tôi thức dậy muộn khi đội tập luyện. Trong khi các đồng đội ra sân, tôi vẫn còn ngủ nên đến muộn. Lúc đến sân với bạn cùng phòng, buổi tập đã bắt đầu. Tôi thừa nhận mình đã sai. Huấn luyện viên Shin Tae là người rất tôn trọng kỷ luật và thái độ trong tập luyện và tôi đã vi phạm điều đó”, Serdy Ephy Fano tỏ ra hối hận.

hlv shin tae yong

HLV Shin Tae Yong đã quyết định chỉ lên đường đến Croatia với 27 cầu thủ, thay vì 29 người như dự kiến trước đó. HLV trưởng Shin Tae Yong phát biểu khi đặt chân đến Croatia: "Sau chuyến bay dài tới Croatia và về đến khách sạn, các cầu thủ ngay lập tức ăn trưa và dành một chút thời gian nghỉ ngơi. Đến buổi chiều, chúng tôi sẽ lập tức tiến hành buổi tập trên sân.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Chúng tôi xin cảm ơn Chủ tịch PSSI, người luôn ủng hộ hết mình cho ĐT U19 Quốc gia. Tất cả sẽ làm việc chăm chỉ để giành những thành tích tốt nhất cho đội bóng".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv shin tae yong u19 việt nam u19 indonesia vck u19 châu á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo