Quảng cáo

Văn Hậu trò chuyện với ngoại binh để cải thiện trình độ tiếng Anh

Thứ ba, 01/09/2020 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu đang cho thấy sự tự tin đáng kinh ngạc kể từ khi trở lại Việt Nam.

Những ngày này, CLB Hà Nội đang tích cực tập luyện tại sân phụ Mỹ Đình để chuẩn bị tốt nhất cho ngày trở lại của bóng đá Việt Nam. Những ánh mắt được đổ dồn về phía Văn Hậu, cầu thủ vừa trở về Việt Nam sau 1 năm thi đấu ở Hà Lan.

Chiều 31/8 vừa qua, Văn Hậu và đồng đội có buổi tập cuối trước khi lên Hòa Lạc tham dự trận giao hữu với CLB Viettel. Cầu thủ này vẫn cho thấy một phong thái tự tin kể từ ngày trở lại quê nhà. Anh thực hiện các bài tập một cách thuần thục dù đã lâu không tập luyện với giáo án của đội.

Ngoại hình của Văn Hậu thực sự gây ấn tượng khi anh tỏ ra chẳng hề lép vế so với các ngoại binh như Omar hay Moses. Thậm chí bắp tay và bắp chân còn cuồn cuộn hơn những cầu thủ lực lưỡng kia.

Ở Hà Nội hiện nay, Văn Hậu là người cao thứ tư trong đội với 1m85. Ba người đứng trên anh là Omar, Moses và thủ môn Tấn Trường. Nhưng điều quan trọng là một năm tại châu Âu giúp Văn Hậu vạm vỡ lên trông thấy, kết hợp với tư duy chơi bóng khôn ngoan thì cầu thủ này đang thực sự trở thành của hiếm của bóng đá nước nhà.

Trong buổi tập, người ta thấy Văn Hậu thường xuyên tập bên cạnh các cầu thủ ngoại binh và trò chuyện với họ. Đây là cách anh cải thiện và trau dồi ngoại ngữ. Ngoài ra việc này cũng giúp anh hiểu hơn các cầu thủ ngoại binh trong đội, điều ấy sẽ giúp họ ăn ý hơn trên sân bóng.

Truyền thông Indo mỉa mai Văn Hậu không được Heerenveen gia hạn HĐ

Nhờ đợt nghỉ dịch lần này mà các cầu thủ trụ cột của Hà Nội đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Tuy nhiên nơi hàng thủ, Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn cần thêm thời gian nghỉ ngơi nên nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đẩy Văn Hậu về đá trung vệ. Cánh trái vẫn là Văn Dũng, cầu thủ đã chơi tốt kể từ khi Văn Hậu sang Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT