Quảng cáo

Bạn thân của Văn Hậu tại SC Heerenveen thăng tiến trong sự nghiệp

Chủ nhật, 30/08/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Bạn thân của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen, tiền vệ Ejuke mới đây đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình.

Cụ thể, chàng tiền vệ người Nigeria mới đây đã chính thức chia tay SC Heerenveen để chuyển tới thi đấu cho CSKA Moscow với giá chuyển nhượng lên tới 12 triệu Euro. Trước đó, Ejuke chỉ được định giá vào khoảng 5,5 triệu Euro theo chuyên trang về chuyển nhượng Transfermarkt.

Tiền vệ 22 tuổi chuyển tới thi đấu cho SC Heerenveen vào tháng 7/2019. Sau một mùa giải thi đấu tại Hà Lan, Ejuke ra sân 25 trận và đóng góp 9 bàn thắng cho SC Heerenveen trên mọi đấu trường. Anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của đội bóng áo sọc trắng xanh ở mùa giải vừa qua.

Chính vì vậy mà sau khi giải VĐQG Hà Lan phải tạm dừng vì COVID-19, đã có nhiều câu lạc bộ của châu Âu đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ người Nigeria.

ejuke chuyen toi thi dau cho CSKA Moscow

Ejuke cũng chính là người bạn thân của Đoàn Văn Hậu khi hậu vệ này còn thi đấu cho đội chủ sân Abe Lenstra Station. Cả 2 cùng thi đấu xa nhà lại hợp tính nhau nên kết bạn, thường xuyên đi cùng nhau, mùa cách ly dịch bệnh Covid-19, Văn Hậu cùng Chidera Ejuke còn rủ nhau ra công viên tập luyện.

Chính vì vậy, sau khi người bạn thân nổi tiếng Chidera Ejuke gia nhập CLB mới tại Nga, thông qua mạng xã hội, Văn Hậu gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn mình.

Văn Hậu tạm tập trung cho mục tiêu săn ngôi vô địch Cúp quốc gia lẫn V-League trước khi tiếp tục tính đến chuyện tái xuất ngoại thi đấu. Sự thăng tiến của người bạn thân có thể sẽ là động lực để Văn Hậu hoàn thiện bản thân để một ngày nào đó có cơ hội tỏa sáng tại châu Âu.

Hiện tại, Văn Hậu đang tập trung cùng Hà Nội FC cho mục tiêu săn ngôi vô địch Cúp quốc gia lẫn V-League trước khi tiếp tục tính đến chuyện tái xuất ngoại thi đấu.

HLV Park Hang Seo 'kinh ngạc' với thể hình của Đoàn Văn Hậu

BLV Quang Huy: 'Văn Hậu phải trở thành biểu tượng của U22 VN'

VIDEO: VFF, Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ejuke Đoàn Văn Hậu SC heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo