Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'kinh ngạc' với thể hình của Đoàn Văn Hậu

Thứ ba, 25/08/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ gặp Đoàn Văn Hậu trong buổi tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra kinh ngạc với thân hình vạm vỡ của cậu học trò trở về từ châu Âu.

VIDEO: U22 Việt Nam tập chuyền dài, tạt cánh. Nguồn: VFF, Next Media

Chiều ngày 24/8, HLV Park Hang Seo tiếp tục tổ chức thi đấu nội bộ cho đội tuyển U22 Việt Nam. Ông chia quân số 47 cầu thủ thành 4 đội, thi đấu 2 trận, mỗi trận có 2 hiệp kéo dài 35 phút. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đưa ra một số thử nghiệm đáng chú ý như để Nhâm Mạnh Dũng và Tiêu Exal đá trung vệ, Bùi Hoàng Việt Anh thi đấu ở vị trí tiền đạo.

Một điều tương đối bất ngờ đó là việc Đoàn Văn Hậu cùng các cầu thủ Hà Nội FC cũng có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, ngay sát sân của đội tuyển U22.

Trong khi đội tuyển U22 đang đấu nội bộ, Đoàn Văn Hậu và HLV Park Hang Seo bất ngờ có cuộc trò chuyện ngắn ngay trên sân. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói điều gì đó khiến hậu vệ 21 tuổi lắng nghe với khuôn mặt rất đăm chiêu, sau đó ông nhanh chóng nở nụ cười khiến sự căng thẳng của Văn Hậu qua đi. HLV Park Hang Seo cũng ‘ngắm nghía’ rất kỹ thân hình của cậu học trò, có vẻ như ông rất ấn tượng về sự phát triển của Văn Hậu chỉ sau vài tháng ở Hà Lan.

doan van hau

Cuộc trò chuyện của hai thầy trò chỉ diễn ra vỏn vẹn trên dưới 1 phút. Đoàn Văn Hậu ngay lập tức tập trung trở lại cùng các đồng đội ở Hà Nội FC, trong khi đó HLV Park Hang Seo tiếp tục theo dõi U22 Việt Nam thi đấu.

Ở lần tập trung này, ông Park quyết định không triệu tập Đoàn Văn Hậu. Bởi lẽ cầu thủ sinh năm 1999 đã khẳng định được tài năng, trong khi đây là đợt tập trung để vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể đưa ra những đánh giá và ‘sàng lọc’ những cầu thủ phù hợp nhất cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Top 3 cầu thủ HAGL được kỳ vọng nhất ở U22 Việt Nam

Tiền đạo số 1 của đội tuyển U22 Việt Nam đã lộ diện?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đoàn văn hậu u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT