Quảng cáo

HLV Park giới thiệu Duy Mạnh 2.0 ở U22 Việt Nam

Thứ ba, 25/08/2020 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Tiêu Exal đang được HLV Park Hang Seo thử nghiệm thi đấu trong vai trò của một trung vệ.

Tiền vệ Tiêu Exal tiếp tục nhận sự quan tâm ở đội U22 Việt Nam khi đội có buổi thi đấu nội bộ thứ hai vào chiều 24/8. Trong cả hai trận đấu nội bộ, ông Park đều xếp Tiêu Exal trên băng ghế dự bị và cho anh vào vào sân ở thời điểm giữa trận.

Ông Park cắt cử riêng trợ lý Park Sung Guyn kèm cặp, hướng dẫn Tiêu Exal. Trong các trận đấu tập nội bộ, ông Park sử dụng Tiêu Exal ở vị trí trung vệ lệch trái. Đây không phải sở trường cầu thủ gốc Pháp khi anh thường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm của CLB TP HCM.

Tiêu Exal gặp khá nhiều khó khăn nên cần sự trợ giúp của đội ngũ BHL. Giữa giờ nghỉ trận đấu tập thứ hai, Tiêu Exal đã phải tập riêng với trợ lý HLV Park. Anh được hướng dẫn cách di chuyển và phối hợp với 2 trung vệ còn lại.

Khi trận đấu trở lại, cầu thủ này vẫn được tập riêng. Việc làm này thể hiện sự quan tâm sát sao mà BHL U22 Việt Nam dành cho Tiêu Exal. Anh rõ ràng mang nhiều tố chất để có thể trở thành trụ cột trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Trước đây, HLV Park Hang Seo đã thành công khi kéo Duy Mạnh từ một tiền vệ trung tâm xuống đá trung vệ. Khả năng tranh chấp, đọc tình huống và kỹ năng chuyền bóng đã được Duy Mạnh phát huy tối đa. Tiêu Exal cũng là trường hợp tương tự nhờ lối đá thông minh và khả năng phân phối bóng tốt.

HLV Park đã tìm ra truyền nhân của Tuấn Anh, Quang Hải?

Tuy nhiên điểm yếu của Tiêu Exal là tốc độ và khả năng xoay sở kém ấn tượng, vì vậy việc lùi xuống đá trung vệ sẽ giúp cầu thủ này phần nào hạn chế sở đoản trong cách chơi bóng. Trung vệ là nền tảng thành công trong cách chơi của ông Park, vì vậy ông đang xây dựng lại phòng tuyến này khi không còn những Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng như đội U22 trước đây.

Lý Công Hoàng Anh là ai? - nguồn Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiêu exal duy mạnh u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT