Quảng cáo

Hai siêu phẩm đá phạt xuất hiện ở trận đấu nội bộ U22 VN

Thứ hai, 24/08/2020 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu nội bộ của đội tuyển U22 Việt Nam, Đặng Văn Lắm đã lập một siêu phẩm đá phạt đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.

HLV Park Hang Seo dễ dàng nhấc bổng Bùi Hoàng Việt Anh - nguồn: Next Sports

HLV Park Hang Seo tiếp tục tổ chức cho đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu nội bộ trong buổi chiều ngày 24/8. 47 cầu thủ U22 Việt Nam được chia thành 4 đội để tổ chức 2 trận đấu tập nội bộ, mỗi hiệp đấu kéo dài 30 phút và có 15 phút nghỉ giữa trận, trận đầu tiên diễn ra từ 17h.

Đội đỏ có sự xuất hiện của Đặng Văn Lắm, chính cầu thủ này là người đã ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10 từ cú đá phạt hết sức đẹp mắt. Trong hiệp đấu đầu tiên, Văn Lắm cùng các đồng đội là những người thi đấu tốt hơn. Họ chơi ép sân và tạo ra một số pha bóng có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Một tình huống đáng chú ý ở những phút cuối hiệp đó là pha phạm lỗi của Hoàng Duy ngay trước vòng cấm. Trọng tài điều khiển trận đấu đã rút thẻ đỏ với trung vệ số 6, tuy nhiên do đây là trận đấu giao hữu nên trợ lý Lee Young Jin cho phép Hoàng Duy tiếp tục thi đấu. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-1 thuộc về đội đỏ.

Bước sang hiệp 2, đội vàng thi đấu khởi sắc hơn và có được bàn gỡ hòa trên chấm 11m. Không những thế, họ còn có được bàn nâng tỷ số lên 2-1 cũng từ một pha bóng cố định. Đoàn Thanh Trường tung cú sút phạt đẹp mắt và đẳng cấp không hề thua kém Đặng Văn Lắm trong hiệp 1. Phải đến phút 70, đội đỏ mới có bàn gỡ hòa 2-2. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Tiền đạo U22 Việt Nam thần tượng đàn anh ở HAGL

Cầu thủ U22 Việt Nam cảm thấy áp lực khi làm việc cùng HLV Park

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp u22 việt nam trực tiếp u22 việt nam đá nội bộ u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT