Quảng cáo

Tuyển thủ Costa Rica: 'Tôi rất ấn tượng với tài năng của Công Phượng'

Thứ ba, 25/08/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại binh Ariel Rodriguez đã có những chia sẻ về sở thích cá nhân và ấn tượng về đất nước Việt Nam kể từ khi đặt chân tới đây.

Ariel Rodriguez đã có hơn 2 tuần tập luyện cùng CLB mới TP HCM. Anh là một trong hai tuyển thủ Costa Rica gia nhập đội bóng Sài thành nên nhận sự chú ý rất lớn. Mới đây anh đã có dịp trả lời phỏng vấn On Sports về quãng thời gian vừa qua tại TP HCM.

"Tôi thích số 7 nhưng vì ở đây có đồng đội mặc rồi nên tôi chọn số 77", Ariel mở đầu về lý do chọn số áo hiện thời ở TP HCM.

Dù hơn 2 tuần tập luyện cùng các đồng đội mới nhưng với số lượng quá đông nên Ariel chưa thuộc tên tất cả mọi người, tuy nhiên quá trình tập luyện trên sân giúp cầu thủ này nhận ra cầu thủ nào gây ấn tượng nhất.

"Tôi chưa thuộc hết tên đồng đội ở đây. Tôi rất thích lối chơi của cầu thủ mang áo số 21 (Công Phượng), tôi quên mất tên rồi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc".

Ariel cho biết kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh với ĐT Costa Rica là trận đấu với Honduras ở VL World Cup 2018. Đó là trận đấu trên sân nhà của Costa Rica và Ariel chỉ ngồi trên ghế dự bị. Ariel cho biết rất thích món phở của Việt Nam và cà phê ở đây cũng rất hợp khẩu vị.

Ariel Rodriguez 30 tuổi, từng có nhiều năm chơi bóng tại Thái Lan nên khí hậu và văn hóa có chút tương đồng, vì vậy anh không quá khó khăn để thích nghi. Cầu thủ này sở trường đá sau lưng tiền đạo cắm hoặc chơi dạt biên, khá giống với Công Phượng. Đồng thời anh cũng rất khéo léo và có kỹ năng rê dắt như tiền đạo mang áo số 21.

Công Phượng mất 'vị thế' khi TP HCM chiêu mộ 2 tuyển thủ Costa Rica

Lý lịch cực khủng của 2 tuyển thủ Costa Rica khoác áo TP HCM

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ariel rodriguez công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT