Quảng cáo

Chủ tịch CLB TPHCM bức xúc với cả 2 án phạt của VFF

Thứ sáu, 21/08/2020 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Cả án phạt dành cho trợ lý ngôn ngữ Yang Jaemo và tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu TP.HCM vs Hà Nội đều khiến chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cảm thấy bức xúc.

Highlights TP HCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Trở lại cùng HLV Chung Hae Seong để tiếp tục công việc tại CLB TPHCM, trợ lý ngôn ngữ Yang Jaemo bị Ban kỷ luật VFF phạt 10 triệu đồng và cấm 2 trận kế tiếp. Đây là án phạt dành cho hành vi không đúng mực với Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng nói: “Án phạt của VFF không có cơ sở thuyết phục người khác vì không dựa vào biên bản nào của trọng tài, giám sát. Theo luật trọng tài có quyền rút thẻ trước, trong và sau trận đấu nếu có hành vi, lời nói không phù hợp”.

Cũng liên quan đến trận đấu này, VFF đã ra án phạt tổ trọng tài điều kiển trận gồm trọng tài chính Trần Văn Trọng, 2 trợ lý Cao Thanh Tú - Lê Xuân Hùng và trọng tài thứ 4 Nguyễn Ngọc Châu. Một quan chức VFF cho biết các trọng tài này có thể không được làm nhiệm vụ ở các trận còn lại ở giai đoạn 2 V-League.

trong tai

Án phạt của tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu TP.HCM - Hà Nội là không thuyết phục được những người làm bóng đá. Trách sao những đội bóng như Nam Định bức xúc. Trọng tài sai trầm trọng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận đấu, xong phạt như vậy rồi để mọi chuyện im lặng qua đi như thế là không thỏa đáng”.

“Tôi không hiểu luôn, không lẽ vì dịch Covid-19 nên Ban kỷ luật VFF không có việc làm?” – theo Thanh Niên.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng khẳng định CLB TPHCM sẽ làm đơn kháng án. Mới đây, VFF và VPF cũng đưa ra phương án để V-League trở lại sớm nhất từ ngày 3-10.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm vs hà nội nguyễn hữu thắng chung hae seong trọng tài vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT