Quảng cáo

VFF phạt nặng trợ lý TP HCM vì xúc phạm Trưởng ban TT Dương Văn Hiền

Thứ năm, 20/08/2020 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý ngôn ngữ TP HCM Yang Jae Mo đã phải nhận án phạt từ VFF khi có hành vi lăng mạ trong trận đấu giữa TP HCM và Hà Nội.

Trận đấu giữa TP HCM và Hà Nội đã kết thúc cách đây gần 1 tháng nhưng những vấn đề trong trận này vẫn còn dư âm đến hôm nay. Chiều 20/8, VFF đã gửi văn bản quyết định kỷ luật tới đội bóng Sài thành.

Theo đó trợ lý Yang Jae Mo phải nộp phạt 10 triệu Đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận do có cử chỉ và lời nói nhằm mục đích công kích, kích động. Cụ thể thì trợ lý ngôn ngữ của HLV Chung Hae Seong đã có một loạt hành vi không đúng mực với Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Ở lần đầu tiên, Yang Jae Mo giang 2 tay ra với ý "chuyện gì đang xảy ra thế này?" hướng về vị trí ông Dương Văn Hiền đang ngồi trên khán đài Vip cùng Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng.

Lần thứ hai, anh chàng trợ lý chỉ thẳng tay như thể đe dọa. Và lần thứ ba, trợ lý người Hàn Quốc lấy ngón tay cái và ngón trỏ làm động tác đếm tiền nhằm ám chỉ ông Hiền nhận tiền hối lộ giúp đỡ Hà Nội FC.

Ở trận đấu ấy, trọng tài chính Trần Văn Trọng đã có những quyết định gây tranh cãi. Chưa đánh giá đúng sai trong các quyết định của trọng tài nhưng hành vi của trợ lý Yang Jae Mo đã đi quá giới hạn của một trợ lý ngôn ngữ.

Sự việc này cũng gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về thái độ chuyên nghiệp của các thành phần liên quan tham gia một trận đấu tại V-League. Về phía trọng tài Trần Văn Trọng, ông cũng nhận hình thức kỷ luật của VFF về những sai lầm trong các quyết định thổi còi.

Sau trận đấu trên, HLV Chung Hae Seong đã rời chức HLV trưởng rồi lại trở về với chiếc ghế này mới đây. Dàn trợ lý Lee Jung Soo và Yang Jae Mo cũng theo chân ông Chung ở bất kỳ quyết định nào.

Highlights TP HCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yang jae mo chung hae seong tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT