Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong mạnh tay 'phế' băng đội trưởng cũ của TP HCM

Thứ tư, 12/08/2020 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Lần trở lại này HLV Chung Hae Seong đã có sự cải tổ trong thành phần ban cán sự đội bóng.

Ngày 12/8, HLV Chung Hae Seong sẽ chính thức trở lại dẫn dắt CLB TP HCM. Ở lần nắm quyền thứ hai này, HLV người Hàn sẽ có những cải tổ nhằm giúp đội bóng chơi với tinh thần cống hiến cao nhất.

Còn nhớ trong bài phỏng vấn với ông Chung của tờ Yonhap đã tiết lộ, một số cầu thủ đã thi đấu dưới sức bất thường khiến kết quả một vài trận không có lợi cho đội nhà. Tuy nhiên bài báo này sau đó đã bị chỉnh sửa. Ông Chung thì đính chính đó không phải sự thật.

Tuy nhiên trong buổi họp đội ngày 12/8, HLV Chung Hae Seong quyết định thay đổi ban cán sự đội bóng. Thành phần cũ gồm đội trưởng Đỗ Văn Thuận, 3 đội phó Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn sẽ được thay thế bằng đội trưởng mới Sầm Ngọc Đức. Chức đội phó vẫn do Nguyễn Hoàng Thịnh đảm nhiệm.

HLV Chung sẽ trở lại cùng ekip cũ người Hàn gồm Jang Jae Mo và Lee Jung Soo. Trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ cũng phục chức khi hay tin ông Chung tái ký hợp đồng.

Điều này khiến dàn trợ lý nội tạm thời vừa qua gồm Trần Hùng Cường, Nguyễn Minh Phương và Lư Đình Tuấn phải chia tay công tác huấn luyện của đội bóng. Trong đó Trần Hùng Cường và Nguyễn Minh Phương trở lại làm việc ở học viện Juventus Việt Nam.

Ông Lư Đình Tuấn làm trợ lý Ban lãnh đạo. Ông Tuấn được cân nhắc cho ghế Giám đốc kỹ thuật nhưng dường như HLV Chung không hợp với ông Tuấn nên BLĐ đội vẫn tạm thời để trống. Người làm thay ghế Trưởng đoàn TP HCM của ông Tuấn là ông Nguyễn Cao Trí.

Highlights TP HCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm đội trưởng tp hcm hlv chung hae seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT