Quảng cáo

Trợ lý TP HCM: 'Làm ở đội mạnh mà không đạt được gì thì ra đi thôi'

Thứ tư, 29/07/2020 16:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Minh Phương đã chính thức đến làm việc tại CLB TP HCM.

Trong buổi tập đầu tiên cùng đội, HLV Minh Phương đã có những chia sẻ thú vị với giới truyền thông.

"Chúng tôi là đội bóng tập hợp của nhiều con người nhưng có chung một mục tiêu. Tôi và tất cả thành viên BHL đều cố gắng làm sao giành thành tích tốt nhất, thực hiện mục tiêu chung của BLĐ".

HLV Minh Phương đến TP HCM với vai trò trợ lý của HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng. Ông Thắng thay thế cho HLV Chung Hae Seong ra đi sau trận thua Hà Nội vòng 11 vừa qua. Cuối tháng 8 tới, HLV người Brazil Aiton Silva sẽ đến đảm nhận chiếc ghế nóng tại đội bóng Sài thành.

"Tôi sẽ hỗ trợ, đóng góp, thực hiện mục tiêu của cả đội. HLV Hữu Thắng không xa lạ gì V-League. Anh ấy từng dẫn dắt ĐTQG và một số CLB trong nước. Tôi nghĩ sẽ không có khó khăn gì khi làm việc cùng anh Thắng".

Đảm nhận cương vị quan trọng ở một đội bóng lớn như TP HCM, HLV Nguyễn Minh Phương hiểu được những áp lực đè nặng trên đôi vai.

"Làm việc ở một đội bóng mạnh, được đầu tư lớn thì thành tích phải song hành. Nếu không làm được điều đó thì việc HLV phải ra đi là chuyện bình thường. Bóng đá khắc nghiệt ở chỗ đó".

V-League hiện đang trong thời gian tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Vì lẽ đó nên BTC đang đẩy lịch cúp Quốc gia đá sớm hơn vào đầu tháng 8 tới. Trận đấu với Bà Rịa Vũng Tàu sẽ là màn ra mắt của tân HLV Hữu Thắng và bộ sậu.

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn minh phương tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT