Quảng cáo

Mạc Hồng Quân: 'Tôi sang Hải Phòng cũng như Công Phượng đến TPHCM'

Thứ ba, 28/07/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Mạc Hồng Quân chia sẻ việc anh cùng 2 đồng đội chuyển đến thi đấu cho CLB Hải Phòng là chuyện bình thường trong bóng đá.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 SLNA (Nguồn: Next media)

Sau trận đấu với SLNA, CLB Than Quảng Ninh bất ngờ để 3 trụ cột là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan chuyển tới thi đấu cho Hải Phòng trong giai đoạn 2 của V-League 2020. Sự việc này khiến tham vọng của Than Quảng Ninh bị đặt dấu hỏi rất lớn. Họ đang nằm trong top 3 đội dẫn đầu và hoàn toàn có khả năng cạnh tranh chức vô địch. Bên cạnh đó, đội bóng đất Mỏ cũng là đại diện của Việt Nam tham dự AFC Cup.

Theo tiết lộ của Mạc Hồng Quân, anh đã được lãnh đạo đội bóng đặt vấn đề từ vài ngày trước khi trận đấu với SLNA diễn ra. Sau vòng 11, Than Quảng Ninh đã ra quyết định chính thức để tiền vệ Việt kiều cùng 2 người đồng đội chuyển tới Hải Phòng thi đấu.

Mạc Hồng Quân chia sẻ với Zing: "Tôi và anh Tú (Nghiêm Xuân Tú) còn 3 năm hợp đồng với CLB Quảng Ninh, làm nhiệm vụ ở Hải Phòng một thời gian, thì chúng tôi sẽ lại trở về. Hết 7 trận chúng tôi lại về cống hiến cho đội. Trên thế giới, các CLB cũng cho mượn cầu thủ quan trọng, ở V.League thì HAGL cho CLB TP.HCM mượn Công Phượng. Thế nên, tôi thấy đây là việc bình thường trong bóng đá".

mac hong quan

"Nói Than Quảng Ninh buông bỏ mục tiêu vô địch, không có đâu. Đội có 27 cầu thủ, chúng tôi đi thì vẫn còn 25 cầu thủ, còn những em trẻ chơi rất hay và khao khát thể hiện. Đội vừa đưa về Claudecir, thời gian tới, đội sẽ còn bổ sung thêm một tiền vệ Hàn Quốc".

Mạc Hồng Quân cũng khẳng định bản thân sẽ nỗ lực hết sức để giúp Hải Phòng trụ hạng. Anh cũng rất háo hức khi được gặp gỡ nhiều cầu thủ Việt kiều khác tại đội bóng đất Cảng. Anh cùng Nghiêm Xuân Tú đã có mặt trong buổi tập đầu tiên ở CLB Hải Phòng ngày 26/6. Dự kiến cả 2 sẽ ra sân ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng, sau khi V-League trở lại.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mạc hồng quân sang hải phòng than quảng ninh và hải phòng v league 2020 mạc hồng quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT