Quảng cáo

AFC chính thức tổ chức cúp C1 châu Á tại Đông Nam Á

Thứ ba, 28/07/2020 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Địa điểm được lựa chọn để tổ chức các trận đấu còn lại của AFC Champions League khu vực Đông Á năm nay là Malaysia.

Trên trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã công bố Malaysia sẽ trở thành nước chủ nhà tổ chức các trận đấu còn lại của hai bảng G và H của AFC Champions League khu vực Đông Á. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 17/10 đến 1/11/2020.

Ngoài ra Malaysia cũng sẽ tổ chức các trận đấu ở vòng 1/8, tứ kết và bán kết. Các trận đấu knock-out sẽ chỉ đá một lượt. Các trận đấu của vòng knock-out sẽ diễn ra từ ngày 3-28/11. Trận chung kết dự kiến tổ chức tại Tây Á.

Ngoài hai bảng G và H, khu vực Đông Á còn bảng E và F. Hai bảng đấu này cũng chưa xác định được quốc gia tổ chức. Trong khi AFC xác nhận Qatar sẽ là địa điểm thi đấu tập trung của các bảng đấu thuộc khu vực Tây Á.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên AFC đã chọn hình thức thi đấu tập trung nhằm hạn chế việc di chuyển của các đội, đồng thời dễ dàng kiểm soát, đảm bảo công tác an toàn và an ninh.

Cách đây không lâu, AFC cũng gửi công văn đề nghị Việt Nam tổ chức hai bảng đấu của AFC Cup là F và G, nơi có sự hiện diện của các đại diện Việt Nam là TP HCM và Than Quảng Ninh. BLĐ hai đội bóng này đã đồng ý sẽ tổ chức nốt 3 lượt trận còn lại của bảng đấu.

Mùa tới, Việt Nam sẽ có 1 đại diện lọt thẳng vào vòng bảng AFC Champions League. Đây là cơ hội tốt để các đội bóng Việt Nam cải thiện thành tích sau nhiều năm vắng bóng ở đấu trường số 1 châu Á này.

Highlights Buriram vs TP Hồ Chí Minh (tư liệu: HTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc champions league malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo