Quảng cáo

Văn Hậu bất ngờ đến thăm đại bản doanh của Ronaldo

Thứ ba, 28/07/2020 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân của người đại diện chia sẻ những hình ảnh Văn Hậu đến thăm trụ sở CLB Juventus hôm vừa qua.

Sau khi không được Heerenveen gia hạn hợp đồng, Văn Hậu vẫn đang phải ở lại châu Âu do chưa sắp xếp được chuyến bay nào về nước. Dự kiến đầu tháng 8 tới anh sẽ trở lại quê nhà sau 1 năm thi đấu ở nước ngoài.

Những ngày vừa qua người đại diện của Văn Hậu đã chia sẻ những hình ảnh thú vị về chuyến đi xuyên qua 8 quốc gia châu Âu là Hà Lan, Bỉ, Đức, Luxemburg, Thụy Sĩ, Pháp, Monaco, Italia và Áo.

Văn Hậu và người đại diện thực hiện hành trình bằng ô tô cá nhân trong 3 ngày. Tại mỗi quốc gia đi qua, hai người đều đến thăm những SVĐ hàng đầu thế giới, đó là nơi mà bất cứ một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nào cũng mơ ước một lần đặt chân đến.

Tại Italia, Văn Hậu đã có dịp lưu giữ kỷ niệm khi ghé qua SVĐ Allianz Stadium. Anh mua một chiếc áo của CLB Juventus và in số 5, số áo mà cầu thủ này thường mặc. Ở Juventus, số 5 thuộc về tiền vệ Miralem Pjanic. Thời điểm Văn Hậu có mặt ở đây cũng là lúc diễn ra trận đấu giữa Juventus và Sampdoria. Ronaldo thực hiện hỏng quả phạt đền nhưng Bà đầm già thành Turin vẫn giành chiến thắng 2-0 để lên ngôi vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp.

Cũng trong chuyến đi này, Văn Hậu còn đến Monte Carlo, nơi có những bãi biển đẹp nhất thế giới. Anh khoe thân hình vạm vỡ mà có lẽ bất cô gái nào cũng phải xao xuyến. Trong chuyến hành trình đến thăm những SVĐ nổi tiếng thế giới, Văn Hậu không thể đến Camp Nou dự mong muốn do tình hình dịch bệnh phức tạp.

Tại mỗi quốc gia Văn Hậu đi qua, anh và người đại diện đều tuân thủ quy định an toàn của mỗi nước. Dự kiến Văn Hậu sẽ thi đấu cho Hà Nội ở giai đoạn 2 mùa giải năm nay.

>>Xem thêm: HLV Park tiết lộ kế hoạch dùng Văn Hậu ở SEA Games 31

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT