Quảng cáo

HLV Park tiết lộ kế hoạch dùng Văn Hậu ở SEA Games 31

Thứ hai, 13/07/2020 13:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về Văn Hậu trong cuộc phỏng vấn mới đây.

HLV Park Hang Seo đã có buổi phỏng vấn với Tuổi trẻ để chia sẻ về các kế hoạch của ĐT Việt Nam trong thời gian tới đây. Một trong những vấn đề đáng quan tâm nhất chính là nhân sự chuẩn bị cho các giải đấu phía trước.

Đoàn Văn Hậu, một trong số hiếm tài năng trẻ vừa là trụ cột đội tuyển quốc gia mà vẫn đảm bảo điều kiện thi đấu ở SEA Games năm tới tổ chức tại Việt Nam trở thành đề tài được dư luận quan tâm sát sao.

Ông Park bất ngờ hé lộ về kế hoạch sử dụng Văn Hậu ở SEA Games tới trong phần chia sẻ của mình: "Tôi chưa nghe chính thức chuyện Văn Hậu trở về Việt Nam và không khoác áo CLB Heerenveen (Hà Lan) nên không thể nói theo ý kiến chủ quan của mình. Tuy nhiên, việc Văn Hậu trở về sẽ giúp cho đội tuyển Việt Nam trong hai giải đấu quan trọng sắp tới cũng như đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021.

Chúng ta không nên nói Văn Hậu thành công hay thất bại khi trở về nước thi đấu. Một cầu thủ khi có cơ hội ra nước ngoài thi đấu là tốt cho cá nhân cầu thủ đó lẫn cho bóng đá Việt Nam. Văn Hậu vẫn còn rất trẻ nên biết đâu sau này anh ấy lại ra nước ngoài thi đấu thì sao".

Vừa qua HLV Park Hang Seo đã triệu tập các cầu thủ trẻ cho lần hội quân ngắn hạn đầu tiên của năm 2020 của ĐT U22 Việt Nam. Hầu như các gương mặt ở lần hội quân này không đáp ứng được yêu cầu của ông Park khi còn quá non kinh nghiệm thi đấu.

Có sự phục vụ của Văn Hậu, ông Park sẽ đỡ đi phần nào nỗi lo về hàng thủ. Đây là nơi mà ông luôn ưu tiên xây dựng các nhân tố chủ chốt trước khi nghĩ đến các tuyến tiền vệ và tấn công.

Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam thi đấu khi Hà Nội quyết định dừng đàm phán với Heerenveen. Đội bóng thủ đô cho rằng Heerenveen không có một kế hoạch rõ ràng với Văn Hậu nên không để cầu thủ này ở lại bằng mọi giá.

>>Xem thêm: Cựu HLV ĐT Nhật Bản: 'Người châu Âu có định kiến với Văn Hậu'

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu u22 việt nam hlv park hang seo sea games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT