Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong: 'TPHCM đã muốn sa thải tôi từ lâu'

Thứ hai, 27/07/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Chung Hae Seong đã tiết lộ những góc khuất và lý do thật sự trong việc chia tay CLB TPHCM.

Như những thông tin đã đưa trước đó, sau trận thua 0-3 trước Hà Nội FC, HLV Chung Hae Seong đã không còn dẫn dắt CLB TPHCM tại V-League 2020. Thay vào đó, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ thay thế ông chỉ đạo đội bóng trong phần còn lại của mùa bóng.

Thông tin trên khiến cho giới mộ điệu vô cùng bất ngờ. Vì dù thua Hà Nội, nhưng nhìn chung quãng thời gian vừa qua tại V-League 2020, HLV Chung Hae Seong vẫn làm tốt công việc của mình khi TPHCM vẫn đang nằm trong top 8 của giải đấu.

TPHCM muon sa thai HLV Chung Hae Seong tu lau

Mới đây, trả lời trên tờ Yonhap của Hàn Quốc, HLV Chung Hae Seong đã tiết lộ lý do thật sự khiến ông chia tay với CLB TPHCM:

"Ở V.League, ngay cả khi đội bóng đang có một HLV trưởng, các ông chủ hay chủ tịch thường xuyên ngồi ở băng ghế huấn luyện để chỉ đạo.Tôi đã hứa sẽ không bao giờ để chuyện đó xảy ra. Đó là lý do tôi muốn ra đi.

“Hợp đồng hiện tại của tôi có thời hạn 2 năm. Vì tôi còn 17 tháng trong hợp đồng, tôi đã đề nghị được nhận 50% lương trong toàn bộ thời gian còn lại của hợp đồng đã ký. Tôi có kinh nghiệm trong việc này, và tôi sẽ trở về Hàn Quốc sau khi đã giải quyết xong xuôi”.

TPHCM muon sa thai HLV Chung Hae Seong tu lau

HLV Chung Hae Seong cũng tiết lộ thêm rằng, đội bóng này đã muốn ông Chung lùi lại từ lâu để tiếp quản chiesc ghế Giám đốc kỹ thuật.

Phía CLB nói với tôi rằng tôi phải lùi lại. Họ muốn tôi làm GĐKT. Tuy nhiên tôi đã từ chối vì muốn giúp CLB tập trung trong phần còn lại của mùa giải".

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TPHCM Chung Hae Seong chia tay TPHCM. V-league 2020 chung hae seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT