Quảng cáo

Chủ tịch CLB Quảng Nam lo lắng trước viễn cảnh V-League sớm kết thúc

Chủ nhật, 26/07/2020 19:38 PM (GMT+7)
A A+

CLB Quảng Nam đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng, chủ tịch Nguyễn Húp lo lắng trước viễn cảnh đội bóng có thể xuống hạng.

Highlights Quảng Nam 3-3 Sài Gòn (Vòng 11 V-League 2020)

Sau khi VPF xác nhận tạm hoãn V-League vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh, chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp tỏ ra lo lắng trước viễn cảnh giải đấu có thể kết thúc sớm.

Ông Nguyễn Húp nói: “Hồi đầu mùa giải, khi bắt đầu có dịch bệnh Covid-19, tôi đã từng đề xuất ý tưởng nên chăng hủy luôn giải năm nay vì tôi e có những hệ lụy có thể xảy ra. Bây giờ, giải đã đi hết nửa chặng đường, chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc giai đoạn 1 thì phải tạm hoãn vì lại có diễn tiến mới liên quan đến dịch bệnh.

Không tạm dừng không được khi Đà Nẵng có hai bệnh nhân nhiễm Covid-19 còn Quảng Nam hiện có 250 người phải cách ly. Bóng đá là một mặt của đời sống xã hội, chịu ảnh hưởng và chịu chi phối khi xã hội xảy ra sự cố.

quang nam fc

Chúng tôi tuân thủ thông báo tạm dừng giải của VPF, nhưng chúng tôi muốn đặt ra mấy câu hỏi sau đây và đề nghị VFF, VPF sớm có phương án: Sẽ tạm dừng đến bao giờ? Nếu dừng hẳn thì có công nhận kết quả sau 11 vòng không, có công nhận luôn chức vô địch của đội đang đứng đầu bảng xếp hạng không? Có đội xuống hạng không và có đội hạng Nhất lên hạng không? Đội Quảng Nam đang đứng cuối bảng xếp hạng nên chúng tôi rất cần VFF và VPF sớm tính phương án. VFF, VPF cần thiết phải hỏi ý kiến các đội chứ không thể tự ý quyết định” – theo Thanh Niên.

Đây là lần thứ hai giải V-League phải tạm hoãn. Trước đó hồi tháng 3 giải cũng phải tạm ngưng sau vòng 2 và kéo dài thời gian nghỉ gần 1 tháng rưỡi. Đây là thời điểm giải đấu đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Chỉ còn 2 vòng đấu nữa giai đoạn 1 sẽ khép lại, 8 đội bóng xuất sắc nhất sẽ tranh ngôi vô địch, trong khi 6 đội cuối bảng phải tranh vé trụ hạng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague tạm dừng quảng nam xuống hạng v league tạm hoãn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT