Quảng cáo

Chính thức: V-League 2020 lại hoãn vì dịch Covid-19

Chủ nhật, 26/07/2020 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình phức tạp trở lại của dịch Covid-19, BTC V-League đã quyết định hoãn giải VĐQG.

Theo thông tin mà chủ tịch VPF Trần Anh Tú xác nhận, hai hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam là V-League và giải Hạng nhất sẽ tạm hoãn do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Trong cuộc họp sáng 26/7, VPF đã gửi văn bản đề nghị dừng giải lên VFF và nhận được sự đồng ý. Thời gian trở lại dự kiến khi dịch bệnh được kiểm soát ổn định trên toàn quốc và có sự cho phép của các cơ quan chức năng.

Đây là lần thứ hai giải VĐQG phải tạm hoãn. Trước đó hồi tháng 3 giải cũng phải tạm ngưng sau vòng 2 và phải nghỉ gần 1 tháng rưỡi.

Sau khi ghi nhận 2 ca nhiễm mới ở Đà Nẵng, UBND thành phố đã ra công văn triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Các tụ điểm vui chơi giải trí, lễ hội, khu du lịch, các hoạt động văn hóa thể thao sẽ phải tạm dừng. Người dân thực hiện giãn cách xã hội cho đến khi có thông báo mới. Vì lẽ đó mà trận đấu trên sân Hòa Xuân giữa SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng phải tạm hoãn.

Nhận thấy mối nguy hiểm tiềm tàng đó, VPF đã họp gấp để đi đến thống nhất tạm dừng V-League một lần nữa.

Giải VĐQG đang đi đến hồi gay cấn, chỉ còn 2 vòng đấu nữa giai đoạn một sẽ khép lại. Các đội bóng phải chiến đấu hết sức để tránh rơi vào nhóm 6 đội tranh suất trụ hạng sau vòng phân hạng. Trong khi cuộc đua vô địch vẫn nóng bỏng khi Sài Gòn không tạo ra khoảng cách quá xa với các đội phía sau.

>>Xem thêm: Luật FIFA 'nói' gì về trường hợp trọng tài từ chối penalty của TP HCM?

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league 2020 covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT