Quảng cáo

Tiền đạo TPHCM thà đền bù hợp đồng chứ không về quê Công Phượng

Thứ hai, 17/08/2020 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Amido Balde đã tự bỏ tiền túi để thanh lý hợp đồng vì không muốn chuyển sang thi đấu cho SLNA.

Sau khi chiêu mộ thành công bộ đôi Jose Ortiz và Ariel Rodriguez, CLB TPHCM đã quyết định chia tay Amido Balde. Tiền đạo 29 tuổi nhận mức lương khoảng 15.000 USD mỗi tháng, tuy nhiên những đóng góp của cầu thủ này cho đội bóng chủ sân Thống Nhất không được đánh giá cao.

Bản hợp đồng của cầu thủ này với CLB TPHCM vẫn còn hiệu lực tới hết mùa giải. Sau khi nắm được thông tin, cả SLNA và SHB Đà Nẵng đều muốn mượn Amido Balde đến khi hết hợp đồng. Tuy nhiên cầu thủ người Guine - Bissau đã quyết định bỏ tiền túi đền bù hợp đồng 3 tháng lương để trở về quê hương chơi bóng.

Một trong những lý do khiến Amido Balde từ chối thi đấu cho SLNA chính là việc đội bóng xứ Nghệ đề nghị cầu thủ sinh năm 1991 giảm lương. Con số 15.000 USD/ tháng là quá cao với một đội bóng yếu về tài chính như SLNA. Chính vì vậy, tiền đạo này đã quyết định không tiếp tục gắn bó với V-League.

amido balde

Hiện tại SLNA cũng đang sở hữu 3 ngoại binh trên hàng tiền đạo là Sosseh Alagi, Peter Samuel và Felipe Martins. Ở hàng phòng ngự, họ có sự phục vụ của Santos Gustavo. Chiêu mộ thêm Amido Balde cũng đồng nghĩa SLNA sẽ phải bán đi 1 cầu thủ trong đội hình.

Về phía TPHCM, 2 tân binh người Costa Rica đã bước vào tập luyện cùng các đồng đội. Bước đầu bộ đôi này còn gặp nhiều khó khăn do chưa quen với thời tiết. Bên cạnh đó, rào cản ngôn ngữ cũng khiến Jose Ortiz chưa nắm rõ được chỉ đạo của HLV Chung Hae Seong.

Highlights TP HCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tphcm amido balde rời tphcm clb slna v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT