Quảng cáo

'Ngoại binh triệu đô' gây khó khăn cho HLV Chung Hae Seong

Thứ hai, 17/08/2020 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Jose Ortiz gặp rất nhiều khó khăn để có thể hiểu chỉ đạo của HLV Chung Hae Seong vì cầu thủ này không biết tiếng Anh.

Ngày 17/8, bộ đôi Jose Ortiz và Ariel Rodriguez bước vào buổi tập đầu tiên trên SVĐ Thống Nhất. Cả 2 gặp nhiều khó khăn vì chưa quen với thời tiết nắng nóng tại TPHCM. Nhiệt độ có lúc lên đến 36 độ C khiến bộ đôi người Costa Rica lộ rõ vẻ khó chịu.

HLV Chung Hae Seong gặp nhiều trở ngại trong việc chỉ đạo chiến thuật cho tiền đạo Ortiz. Cầu thủ sinh năm 1992 không thể nói tiếng Anh, trong khi đó ông chủ yếu nói tiếng Hàn Quốc. Cậu học trò mới dường như chưa thể nắm rõ những yêu cầu mà HLV đưa ra.

Trong khi đó Ariel Rodriguez dễ dàng thích nghi hơn vì có thể nói tiếng Anh trôi chảy. Số 77 từng thi đấu ở Thái Lan và là người được đích thân HLV Chung Hae Seong lựa chọn sau khi xem băng hình thi đấu.

hlv chung hae seong

Hai tân binh trị giá triệu đô của TPHCM sẽ có khá nhiều thời gian khi V-League đang phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Nếu tình hình được khống chế tốt, dự kiến giải đấu sẽ trở lại vào giữa tháng 9.

Một điều đáng chú ý khác trong buổi tập này đó là sự vắng mặt của Công Phượng. Chân sút xứ Nghệ dính chấn thương gót chân và phải đi khám bác sỹ. Kể từ khi HLV Chung Hae Seong trở lại, Công Phượng chưa có buổi tập nào. Anh chủ yếu ngồi ngoài làm việc cùng các trợ lý và bác sĩ thể lực.

Highlights TP HCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong clb tphcm v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT