Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Văn Hậu có thể đá ở những vị trí Hà Nội đang thiếu'

Thứ hai, 17/08/2020 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu đã góp mặt trong buổi tập đầu tiên của Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá rất cao sự trở lại của cậu học trò.

VIDEO: Văn Hậu toả sáng, phá lưới U22 Indonesia (Nguồn: VTC1)

Sau khi kết thúc thời gian cách ly, Đoàn Văn Hậu ngay lập tức tập trung cùng các đồng đội ở Hà Nội FC để bước vào buổi tập đầu tiên. Cầu thủ sinh năm 1999 được HLV Chu Đình Nghiêm cho phép nghỉ ngơi thêm để về thăm gia đình, tuy nhiên Văn Hậu đã chủ động xin được tập trung sớm cùng các đồng đội.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Văn Hậu vừa trải qua thời gian một năm không về thăm gia đình. Tôi muốn cho Văn Hậu có thời gian nghỉ ngơi, có thêm thời gian ở bên gia đình. Tuy nhiên đến ngày hôm nay, Văn Hậu đã chủ động xin phép tham gia tập luyện cùng toàn đội. Tôi nghĩ rằng Văn Hậu vừa trải qua quãng thời gian cọ sát ở môi trường đỉnh cao và việc về lại với Hà Nội FC không khác gì về nhà.

Việc đã quen với cường độ cao ở châu Âu sẽ giúp Hậu không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập trở lại với đội bóng.Trước khi đi Hà Lan, Hậu đã là trụ cột của Hà Nội FC khi có thể đá được cả trung vệ và hậu vệ biên. Tôi cho rằng thời gian tới Hậu sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng khi đội cũng đang thiếu ở những vị trí đó" – theo VOV.

doan van hau

HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã lên kế hoạch sử dụng Văn Hậu một cách đa dạng ở giai đoạn sắp tới. Cụ thể Văn Hậu sẽ chơi trung vệ hoặc hậu vệ trái sở trường tùy vào từng trận đấu. Vị trí trung vệ của đội chủ sân Hàng Đẫy đang gặp nhiều khó khăn khi Duy Mạnh và Đình Trọng cùng gặp chấn thương.

Vị trí trung vệ vốn không hề xa lạ với Đoàn Văn Hậu. Anh từng được trao trọng trách này trong màu áo U22 Việt Nam và tỏa sáng rực rỡ, giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu hà nội fc hlv chu đình nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT