Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm trao trọng trách mới cho Đoàn Văn Hậu

Chủ nhật, 16/08/2020 16:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đã có kế hoạch sử dụng Đoàn Văn Hậu ở những trận đấu sắp tới tại V-League, anh hứa hẹn sẽ giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

VIDEO: Văn Hậu toả sáng, phá lưới U22 Indonesia (Nguồn: VTC1)

Đoàn Văn Hậu đã hoàn tất cách ly 14 ngày sau khi trở về Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1999 có thể hội quân cùng các đồng đội ở Hà Nội FC vào ngày 17/8 tới đây. Đợt tập trung này sẽ giúp nhà đương kim vô địch lấy lại thể trạng và cảm giác thi đấu tốt nhất.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã lên kế hoạch sử dụng Văn Hậu một cách đa dạng ở giai đoạn sắp tới. Cụ thể Văn Hậu sẽ chơi trung vệ hoặc hậu vệ trái sở trường tùy vào từng trận đấu. Vị trí trung vệ của đội chủ sân Hàng Đẫy đang gặp nhiều khó khăn khi Duy Mạnh và Đình Trọng cùng gặp chấn thương.

Vị trí trung vệ vốn không hề xa lạ với Đoàn Văn Hậu. Anh từng được trao trọng trách này trong màu áo U22 Việt Nam và tỏa sáng rực rỡ, giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo lên ngôi vô địch.

doan van hau

Tại Hà Lan, Văn Hậu cũng thường xuyên ra sân trong màu áo đội trẻ SC Heerenveen. Anh là nhân tố quan trọng giúp đội bóng này dẫn đầu bảng, trước khi giải đấu buộc phải hủy bỏ.

Đoàn Văn Hậu sẽ không tập trung cùng đội tuyển U22 Việt Nam ở lần hội quân này. HLV Park Hang Seo triệu tập 48 cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 31 sang năm. Đây là đợt sàng lọc để tìm kiếm những gương mặt nổi bật, trong khi đẳng cấp của Văn Hậu đã được chứng minh qua nhiều giải đấu. Tại SEA Games 31, Đoàn Văn Hậu sẽ là cánh chim đầu đàn của U22 Việt Nam trong nhiệm vụ bảo vệ chiếc HCV.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu hà nội fc v league 2020 chu đình nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT