Quảng cáo

HLV Hứa Hiền Vinh: 'Danh sách U22 Việt Nam thiếu nhiều cầu thủ giỏi'

Chủ nhật, 16/08/2020 13:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hứa Hiền Vinh của Phố Hiến FC nhận định trong danh sách triệu tập các cầu thủ U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo lần này thiếu nhiều cầu thủ giỏi.

VIDEO: Tiền đạo này sẽ lĩnh xướng hàng công U22 Việt Nam? (nguồn: Next Media)

HLV Hứa Hiền Vinh từng huấn luyện ở lò đào tạo trẻ PVF và hiện dẫn dắt CLB Phố Hiến, ông cho rằng danh sách 48 cầu thủ U22 Việt Nam được HLV Park Hang Seo triệu tập lần này còn thiếu nhiều gương mặt sáng giá.

HLV Hứa Hiền Vinh chia sẻ: “Danh sách tập trung lần này tuy đông, nhưng thật sự vẫn còn thiếu. Không bàn đến các cầu thủ đang chơi tại V.League, chỉ riêng ở giải hạng Nhất hiện có rất nhiều cầu thủ trẻ sinh năm 1999-2000 thi đấu, trong đó có những gương mặt chơi rất tốt như tiền vệ Văn Công (An Giang) đã không có tên.

Hoặc như vị trí thủ môn, ngoài Văn Toản (Hải Phòng) thì 3 người còn lại đều chưa ra sân trận nào ở mùa này, trong lúc nhiều thủ môn trẻ khác như Thái Hiếu (Phố Hiến) chơi rất tốt cũng chưa được triệu tập. Tuy nhiên, tôi nghĩ HLV Park Hang Seo có cách nhìn và tiêu chí tuyển chọn riêng nên cần tôn trọng, chỉ hy vọng những lần tập trung sau sẽ đầy đủ hơn bởi thực tế chúng ta còn nhiều thời gian để chuẩn bị” – theo Bongdaplus.

van toan

HLV Hứa Hiền Vinh rất ấn tượng với tiền đạo Hồ Thanh Minh (Huế), đây là cầu thủ có lối chơi thông minh, tốc độ và xử lý bóng khéo léo. Ông nhận định nếu cầu thủ này có sự nỗ lực, chắc chắn trong tương lai sẽ còn tiến xa.

HLV Hứa Hiền Vinh sinh năm 1973. Thời còn thi đấu, ông có thể hình và thể lực rất tốt, vị trí thi đấu sở trường của là hậu vệ, nhưng đôi khi ông cũng được đưa lên vị trí tiền đạo. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tên tuổi của ông chủ yếu gắn với CLB CA TPHCM (từ 1991 đến 1999). Tại đây, ông đã cùng CA TPHCM giành được 4 chức vô địch.

Năm 2008, ông chính thức giải nghệ, đến năm 2009 ông về làm công tác đào tạo trẻ tại Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam và gắn bó tại đây từ lúc Quỹ mới thành lập đến nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv hứa hiền vinh u22 việt nam hlv park hang seo sea games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT