Quảng cáo

Công Phượng mất 'vị thế' khi TP HCM chiêu mộ 2 tuyển thủ Costa Rica

Thứ ba, 04/08/2020 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện của Jose Ortiz và Ariel Rodriguez đã đẩy Công Phượng khỏi vị trí top đầu cho cầu thủ giá trị nhất đội bóng.

Trước đó Công Phượng được Transfemarkt định giá 200 nghìn Euro, cao thứ hai sau chân sút Amido Balde. Cựu đồng đội của Virgil van Dijk có giá lên đến 300 nghìn Euro. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Jose Ortiz, anh chàng này cũng phải nhường lại ngôi vị số 1.

Trong 2 tuyển thủ quốc gia Costa Rica, Ariel Rodriguez có giá trị khiêm tốn hơn. Cầu thủ từng nhiều năm chơi bóng ở Thai League được Transfermarkt định giá 275 nghìn Euro. Anh đứng vị trí thứ ba sau Ortiz và Amido Balde, cao hơn Công Phượng 75 nghìn Euro.

Đứng đầu là Jose Ortiz, người được kỳ vọng sẽ tỏa sáng. Anh này được định giá 600 nghìn Euro, cao hơn người đồng hương gần 3 lần. Đây là điều dễ hiểu khi Ortiz trẻ hơn 2 tuổi và nhận nhiều sự kỳ vọng hơn. Trong bản lý lịch, Ortiz cũng có phần lấn át hơn Ariel khi từng chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ cho DC United.

Sự xuất hiện của cặp đôi Ariel và Ortiz nhiều khả năng sẽ khiến Amido Balde phải ra rìa. Dù ghi 3 bàn ở giai đoạn lượt đi nhưng màn trình diễn của Amido không quá ấn tượng. BHL TP HCM kỳ vọng cầu thủ này phải làm những điều tốt hơn thay vì những phút tỏa sáng bất chợt.

Cả Ortiz và Ariel từng khoác áo ĐTQG Costa Rica và có bàn thắng cho riêng mình. Điểm chung là họ từng cùng mặc áo số 9 ở ĐTQG, sát cánh bên cạnh những siêu sao như Keylor Navas và Joel Campbell.

Dự kiến ngày 10/8 tới, Ortiz và Ariel sẽ có buổi tập đầu tiên khi TP HCM quay trở lại hội quân. Đây sẽ là sự tăng cường chất lượng cho TP HCM ở giai đoạn lượt về. Cuối tháng 8 này, HLV người Brazil Ailton Silva cũng sẽ đến nhận việc thay HLV Chung Hae Seong.

>>Xem thêm: Ngoại binh Brazil xin rời TP HCM vì sợ sân xấu và đối thủ đá thô bạo

VIDEO: Công Phượng thay đổi thế nào khi thi đấu cho TPHCM? (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT