Quảng cáo

Đồng đội của Công Phượng khai trương nhà hàng ở TPHCM

Thứ bảy, 01/08/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Đồng đội của Công Phượng ở CLB TPHCM là Sầm Ngọc Đức vừa khai trương quán bún đậu mắm tôm ở đường Cao Thắng (Q.10, TP.HCM).

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã khai trương quán bún đậu mắm tôm ở đường Cao Thắng (Q.10, TP.HCM). Đây là cơ sở kinh doanh mới của cầu thủ này. Trước đó anh mở quán mang tên A Sầm ở quận Tân Bình, sau đó anh quyết định chuyển sang địa điểm mới này để mở rộng kinh doanh.

Rất nhiều bạn bè đã đến chia vui trong ngày trọng đại của cầu thủ gốc Nghệ An, trong đó có những người đồng đội của anh ở CLB TPHCM và Sài Gòn FC đã gửi lẵng hoa để chúc mừng.

Sầm Ngọc Đức chia sẻ: “Tôi quyết định đưa vợ con vào TP.HCM lập nghiệp nên cố gắng tìm một cái gì đó phù hợp để kinh doanh lâu dài. Quán cũ hơi chật chội, với lại nhu cầu anh em, bạn bè lớn quá nên tôi quyết định thuê mặt bằng có dịch tích lớn hơn ở Cao Thắng (Quận 10), một phần để kinh doanh, một phần cho anh em trong gia đình ở. Thật vui, anh em bạn bè, các thầy đã gửi lời chúc mừng và đến chung vui với Đức. Hy vọng, mọi người sẽ đến ủng hộ A Sầm” – theo Bongdaplus.

bun dau mam tom

Các cầu thủ Việt Nam hiện nay không chỉ đá bóng mà rất giỏi trong công việc kinh doanh. Đồng đội của Sầm Ngọc Đức ở CLB TPHCM là Công Phượng cũng làm chủ nhà hàng bánh tráng thịt heo2 cửa hàng cafe mang thương hiệu CP10 tại Gia Lai và Hà Nội.

Công Phượng cũng đã mở một công ty riêng và giao cho Viên Minh quản lý. Công ty của cầu thủ gốc Nghệ An có tên đầy đủ là "CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TIẾP THỊ THỂ THAO PM", trong đó PM là viết tắt của Phượng Minh. Doanh nghiệp này có địa chỉ tại Quận 1, TP.HCM với người đại diện pháp luật là Nguyễn Công Phượng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sầm ngọc đức công phượng clb tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT