Quảng cáo

Công Phượng cùng bạn thân chính thức khai trương nhà hàng ở TPHCM

Thứ hai, 08/06/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 7/6, Công Phượng và Đông Triều chính thức làm Lễ khai trương Nhà hàng bánh tráng thịt heo mang hương vị xứ Quảng tại TP.HCM.

Nhà hàng bánh tráng thịt heo ĐT5 được đặt theo tên viết tắt của Đông Triều và chiếc áo số 5 quen thuộc mà cầu thủ này thường mặc mỗi khi thi đấu. Đến tham dự Lễ khai trương còn có sự xuất hiện của ông bầu Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Chỉ ít ngày trước đó, Công Phượng đã tổ chức lễ đính hôn với Viên Minh tại một khách sạn 5 sao ở TPHCM. Cặp đôi đã hẹn hò trong thời gian 4 năm trước khi quyết định tổ chức lễ cưới.

Công Phượng cũng đã mở một công ty riêng và giao cho Viên Minh quản lý. Công ty của cầu thủ gốc Nghệ An có tên đầy đủ là "CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TIẾP THỊ THỂ THAO PM", trong đó PM là viết tắt của Phượng Minh. Doanh nghiệp này có địa chỉ tại Quận 1, TP.HCM với người đại diện pháp luật là Nguyễn Công Phượng.

nha hang banh trang thit heo

Công ty TNHH Thương Mại Tiếp Thị Thể Thao PM được đăng ký với ngành nghề chính là Buôn bán, sản xuất dụng cụ thể dục thể thao; Hoạt động nhiếp ảnh, quảng cáo, thiết kế chuyên dụng; Hoạt động của các CLB, cơ sở thể thao... PM hiện đang là đơn vị phụ trách quản lý hình ảnh, truyền thông và thương mại cho Công Phượng.

Ngoài Công ty PM, và Nhà hàng bánh tráng thịt heo, Công Phượng còn sở hữu thêm 2 cửa hàng cafe mang thương hiệu CP10 tại Gia Lai và Hà Nội.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng đám cưới bạn gái công phượng là ai tô ngọc viên minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT