Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng?

Thứ hai, 08/06/2020 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau 3 trận thua liên tiếp tại V.League 2020, đã có những tin đồn rằng HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay SHB Đà Nẵng trong vài ngày tới.

SHB Đà Nẵng đang có sự khởi đầu được coi là tệ nhất lịch sử đội bóng này khi thất bại ở cả 3 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2020. Họ chỉ ghi được 1 bàn thắng nhưng để thua đến 6 bàn và đang đứng đội sổ trên BXH của giải đấu.

Với chuỗi thành tích bết bát của SHB Đà Nẵng, người đầu tiên phải chịu trách nhiệm là huấn luyện viên trưởng Lê Huỳnh Đức. Đang có những tin đồn cho rằng, chiến lược gia này sẽ chia tay đội bóng sông Hàn trong vài ngày tới. Trước đó, đã có thông tin HLV Lê Huỳnh Đức muốn chuyển tới dẫn dắt CLB Sài Gòn ở phần còn lại của V.League 2020.

HLV Le Huynh Duc chia tay SHB Da nang

Chia sẻ về thông tin trên, một thành viên trong ban lãnh đạo của SHB Đà Nẵng cho biết: "Tôi không nghe, không biết thông tin này. HLV Lê Huỳnh Đức vẫn đang dẫn dắt SHB.ĐN. Còn ra sao thế nào thì chúng tôi còn phải chờ ý kiến từ cấp trên”.

HLV Lê Huỳnh Đức đã có hơn 1 thập kỷ dẫn dắt SHB Đà Nẵng với 2 lần giành chức vô địch V.League vào năm 2009 và 2012. Cùng với đó là ngôi Á quân V.League 2013 và hạng ba V.League 2016. HLV Lê Huỳnh Đức cũng là người phát hiện ra những tài năng trẻ cho bóng đá Đà Nẵng như Võ Huy Toàn, Phan Văn Long hay Bùi Tiến Dụng.

Theo những thông tin có được, SHB Đà Nẵng đang có những liên hệ với HLV Hoàng Văn Phúc để dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới. Nếu HLV Lê Huỳnh Đức chia tay đội bóng sông Hàn, đây sẽ là chiến lược gia thứ 2 mất việc tại V.League 2020, sau HLV Fabio Lopez, người vừa bị CLB Thanh Hóa sa thải hôm 7/6 vừa qua.

HIghlights: SLNA 1-0 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Sports, VTVcab)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Huỳnh Đức chia tay Đà Nẵng SHB Đà Nẵng V.League 2020 Hoàng Văn Phúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT