Quảng cáo

HAGL lại 'toang' vì hàng phòng ngự

Thứ hai, 08/06/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Điểm yếu cố hữu ở hàng phòng ngự lại một lần nữa khiến HAGL phải ôm hận trên SVĐ Hàng Đẫy trước Hà Nội FC.

Trận cầu tâm điểm ở vòng 3 V.League 2020 giữa Hà Nội FC và HAGL đã diễn ra không hấp dẫn như sự kỳ vọng của người hâm mộ. Các nhà ĐKVĐ tỏ ra quá vượt trội so với đội bóng phố núi. Họ thi đấu áp đảo và gần như bóp nghẹt mọi nỗ lực của đội khách. Tỷ số 3-0 phần nào đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu này.

Thất bại trước Hà Nội FC, một lần nữa lại chỉ ra điểm yếu cố hữu của HAGL trong suốt những mùa giải vừa qua, đó là một hàng phòng ngự lỏng lẻo và thiếu gắn kết.

HAGL chet vi hang phong ngu

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, tưởng chừng như sự bổ sung trung vệ Mermovic, hay tiền vệ phòng ngự Kelly Kester đã mang lại những chuyển biến tích cực cho HAGL, thì ở trận đấu với Hà Nội, mọi điểm yếu của hàng phòng ngự HAGL đã được bộc lộ.

Một Mermovic chậm chạp và thiếu chắc chắn ở trung tâm hàng phòng ngự. Một A Hoàng non kinh nghiệm, vụng về trong từng pha xử lý bóng. Cùng với đó là một Kelly Kester giàu thể lực nhưng lại thiếu nhạy bén trong việc đọc tình huống trên sân.

Ba cầu thủ ở trung tâm hàng phòng ngự của HAGL thi đấu rời rạc và thiếu gắn kết. Cả Mermovic, Kelly Kester hay A Hoàng đều không có tố chất của một thủ lĩnh thực thụ để có thể chỉ huy được hàng phòng ngự 5 người của HAGL. Nếu hàng công của Hà Nội FC sắc bén hơn, có lẽ thủ môn Bửu Ngọc đã phải vào lưới nhặt bóng ít nhất là 5 lần ở trận đấu vừa qua.

Tại V.League 2020, HAGL đặt mục tiêu rất cao là lọt vào top 5 đội bóng mạnh nhất giải đấu. Tuy nhiên, với những gì mà họ đã thể hiện trong 3 vòng đấu vừa qua, đặc biệt là sự yếu kém của hàng phòng ngự, nếu không thay đổi, sẽ rất khó để đội bóng phố núi đạt được mục tiêu này.

Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hà Nội 3-0 HAGL hàng phòng ngự HAGL V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT