Quảng cáo

ĐHTB vòng 3 V.League 2020: Sự trở lại ấn tượng

Chủ nhật, 07/06/2020 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 3 V-League 2020 chứng kiến sự trở lại và tỏa sáng của rất nhiều cầu thủ như Văn Quyết, Văn Đức hay Rimario.

Thủ môn:

Nguyễn Văn Toản: Thủ môn của Hải Phòng tiếp tục chứng tỏ sự tiến bộ của mình khi liên tục có những pha cản phá xuất sắc.  Thủ môn của U23 Việt Nam đã liên tục làm nản lòng các chân sút của TP.HCM để góp phần giữ lại 1 điểm cho Hải Phòng ở vòng 3 của V.League 2020.

Hậu vệ

Adriano Schmidt: Trung vệ của Hải Phòng đã có một trận đấu có thể nói là hay nhất trong sự nghiệp. Không chỉ khóa chặt mũi nhọn tấn công Amido Balde của TP.HCM, mà Schmidt còn chỉ huy rất tốt hàng phòng ngự của Hải Phòng khiến cho lối chơi tấn công của TP.HCM hoàn toàn bị vô hiệu hóa ở trận đấu này.

Quế Ngọc Hải: Trung vệ của Viettel có một trận đấu có thể nói xuất sắc khi khóa chặt ngòi nổ Đỗ Merlo bên phía Nam Định. Không sở hữu thể hình tốt như đối thủ, nhưng với một lối chơi thông minh, trung vệ của ĐT Việt Nam vẫn biết cách làm giảm đi sự nguy hiểm của tiền đạo nhập tịch của Nam Định.

Nguyễn Anh Hùng: Lối chơi quyết liệt và cần mẫn của hậu vệ này giúp cánh phải Quảng Nam luôn trở nên tốc độ và nguy hiểm.

Nguyễn Sỹ Nam: Anh là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của SLNA trong chiến thắng trước SHB Đà Nẵng. Sỹ Nam liên tục lên công về thủ không biết mệt mỏi, giúp cho hành lang cánh của SLNA trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

Tiền vệ

Phan Văn Đức: Sự trở lại kịp thời của tiền vệ này đã mang lại một luồng sinh khí mới cho đội bóng xứ Nghệ. Anh cũng là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận đấu và là người ghi bàn thắng duy nhất giúp SLNA giành trọn 3 điểm trước SHB Đà Nẵng

Đỗ Hùng Dũng: Quả bóng vàng Việt Nam 2019 tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC. Dù trải qua quãng nghỉ tương đối dài, nhưng Hùng Dũng vẫn cho thấy một nền tảng thể lực tuyệt vời. Một mình tiền vệ này đã cân cả tuyến giữa của HAGL giúp Hà Nội FC có một thế trận dễ dàng.

Hồ Khắc Ngọc: Suốt những mùa giải vừa qua, tiền vệ của Viettel luôn là một trong những cầu thủ đáng xem nhất giải đấu. Hiện tại, Khắc Ngọc là tiền vệ có thể nói toàn diện nhất của V.League 2020. Bàn thắng vào lưới của Nam Định là pha lập công đầu tiên của tiền vệ này cho đội bóng mới.

Tiền đạo

Nguyễn Văn Quyết: Sau khi phải nghỉ thi đấu ở cúp Quốc gia, Văn Quyết đã trở lại đầy ấn tượng trong trận đấu với HAGL. Trực tiếp ghi bàn thắng mở tỷ số và cũng là người khởi đầu cho pha lập công của Rimario, đội trưởng của Hà Nội FC hoàn toàn xứng đáng có tên trong danh sách này.

Papa Ibou Kebe: Sự góp mặt của tiền đạo người Pháp đã giúp cho hàng công của Quảng Nam trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. Một bàn thắng, cùng một pha kiến tạo đã đánh dấu màn chào sân không thể ấn tượng hơn của Kebe trước các CĐV của Quảng Nam.

Rimario: Chỉ mới trở lại sau chấn thương, nhưng tiền đạo tân binh của Hà Nội FC đã chứng minh tại sao ĐKVĐ V.League lại tin tưởng anh tới như vậy. Hai bàn thắng, cùng với một lối chơi đầy tốc độ và giàu thể lực, Rimario chính là mảnh ghép mà Hà Nội FC luôn tìm kiếm trong suốt những mùa giải vừa qua.

Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình tiêu biểu vòng 3 v.league 2020 Nguyễn Văn Quyết Phan Văn Đức V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT