Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'HAGL chơi thiếu ý tưởng và không có tổ chức'

Chủ nhật, 07/06/2020 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Theo dõi trực tiếp trên SVĐ Hàng Đẫy, BLV Quang Tùng đã đưa những nhận xét về thất bại 0-3 của HAGL trước Hà Nội FC.

Tối ngày 6/6 vừa qua, trận cầu tâm điểm của vòng 3 V.League 2020 giữa Hà Nội và HAGL đã chính thức được diễn ra. Tuy vậy, nhưng 90 phút của trận đấu này đã diễn ra không hấp dẫn như người hâm mộ mong đợi.

Hà Nội FC tỏ ra quá mạnh khi làm chủ hoàn toàn thế trận. Họ liên tục tấn công và tạo ra vô số cơ hội về phía khung thành của thủ môn Bửu Ngọc. Trong khi đó, HAGL lại thể hiện một lối chơi rời rạc và thiếu sức sống. Chiến thắng 3-0 là một kết quả hoàn toàn xứng đáng cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

BLV Quang Tung that vong ve HAGL

Có mặt và theo dõi trực tiếp trận đấu này trên SVĐ Hàng Đẫy, BLV Ngô Quang Tùng đã có những nhận xét về thất bại của HAGL ở cuộc đối đầu này:

"Chất lượng của trận đấu mọi người cũng đều thấy rõ. Hà Nội FC chơi tốt hơn nhiều. HAGL đang có vấn đề về khả năng tổ chức, huấn luyện. Trước đây tôi cảm nhận đội bóng này không ổn định và rõ ràng là không ổn định. Hôm qua, HAGL còn là đội bóng không có ý tưởng, thiếu tính tổ chức. Đây là điều đáng ngại.

Cầu thủ của HAGL không phải tồi, có nhiều tuyển thủ. Kinh nghiệm thi đấu cũng không thể nói là ít được nữa. Nếu so với mặt bằng chung của V-League thì không phải yếu".

Bên cạnh đó, BLV Ngô Quang Tùng cũng cho biết, HAGL đang dần đánh mất bản sắc và cá tính trong lối chơi của họ. Điều này khiến cho đội bóng phố núi không còn đáng xem như những mùa giải trước đó:

"Có thể có những sai lầm ở đâu đó nhưng chúng ta không nhìn thấy phong cách, triết lý, không thấy nền tảng để toan tính đường dài của HAGL.

HLV Lee Tae Hoon co nguy co bi sa thai

Phong cách là gì? Là lối chơi mình xây dựng nó để trở thành thứ mang tính sở trường, là đặc điểm của mình để mỗi lần dùng là người ta phải thừa nhận mình đá tốt, đá hay cho dù chỉ là 5-10 phút trong một trận đấu thôi.

Tôi ra sân xem không phải để chờ HAGL thắng hay không thắng. Tôi muốn xem phong cách, cá tính và sự cống hiến của một đội bóng được nhiều người yêu mến. Nhưng hôm qua, tôi đã rất thất vọng, hụt hẫng".

Với thất bại trước Hà Nội, CLB HAGL đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Lee Tae Hoon. Chiếc ghế của chiến lược gia người Hàn Quốc đang lung lay dữ dội hơn lúc nào hết. Nếu phải nhận thêm 1 kết quả không tốt ở vòng 4, rất có thể HLV Lee Tae Hoon sẽ phải chia tay HAGL tại V.League 2020.

Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 3-0 HAGL HLV Lee Tae Hoon BLV Quang Tùng HAGL V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT