Quảng cáo

Ngoại binh Brazil xin rời TP HCM vì sợ sân xấu và đối thủ đá thô bạo

Thứ tư, 17/06/2020 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Như đã đưa tin CLB TP HCM đã thanh lý hợp đồng với tiền đạo người Brazil Alexandre de Lima.

Thực hư của câu chuyện này lại đến từ chính cầu thủ người Nam Mỹ. Theo đó Lima than phiền mặt sân V-League quá tệ khiến anh không chơi bóng được. Đồng thời cầu thủ ở Việt Nam vào quá thô bạo nên anh sợ.

Lima đã chủ động xin thanh lý hợp đồng và được CLB TP HCM đồng ý. Vì vậy đội bóng Sài thành không mất phí đền bù.

Mùa này Lima đã 3 lần ra sân trong màu TP HCM nhưng chưa để lại dấu ấn nào. Những pha xử lý của anh cho thấy tố chất khéo của cầu thủ Brazil, tuy nhiên Lima lại lạc nhịp so với lối chơi chung của toàn đội. Điều này một phần do anh gia nhập đội bóng áo đỏ khá muộn.

Anh là ngoại binh cuối cùng của TP HCM sau khi đội bóng vồ hụt Lee Nguyễn. Lima cũng là một trong ba trường hợp rời TP HCM ngay giữa mùa giải. Trước đó có Viktor Prodell và Matias Jude, cả hai dính chấn thương khi mới đến.

Chuyển tới Việt Nam từ Hàn Quốc, Lima được trang Transfermarkt định giá 700 nghìn USD. Tuy nhiên mới đây sau khi cập nhật, giá trị của Lima đã giảm xuống còn 550 nghìn USD. Vậy nhưng con số này vẫn đủ để anh chiếm giữ vị trí số 1 về giá trị tại Việt Nam.

Lima sẽ chưa thể về nước ngay mà vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam do các quy định hạn chế di chuyển quốc tế bởi dịch bệnh.

TP HCM vẫn tiếp tục mùa giải với 3 ngoại binh là Diakite, Seo Yong Duk và Amido Balde. Trong đó Diakite chứng minh được khả năng, còn hai cầu thủ kia vẫn đang loay hoay tìm chỗ đứng trong đội hình.

>>Xem thêm: Chuyên gia: 'Công Phượng và Phi Sơn khó có thể thi đấu cùng nhau'

Highlights TP HCM 0-1 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alexandre de lima tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT