Quảng cáo

Ngược dòng kịch tính, khóa 4 HAGL tràn trề cơ hội giành vé đi tiếp

Thứ hai, 08/06/2020 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ HAGL II đã chơi một trận đấu xuất sắc khi lội ngược dòng chủ nhà TP HCM để chia sẻ ngôi đầu bảng với chính đối thủ.

Là một trong hai đội trẻ của học viện HAGL-JMG, HAGL II đã có màn thể hiện xuất sắc ở VL U19 Quốc gia năm nay. Sau giai đoạn lượt đi, họ bằng điểm với chủ nhà TP HCM. Tuy nhiên cú ngã ngựa bất ngờ ở trận mở màn lượt về đã khiến HAGL II gặp khó.

Trước trận này TP HCM đang hơn HAGL II 3 điểm và họ buộc phải giành chiến thắng để nuôi hi vọng quyền tự quyết đi tiếp. Hoặc chí ít, HAGL II cũng kết thúc trận đấu với 1 điểm để có thể giành quyền vào VCK U19 Quốc gia khi là một trong các đội xếp thứ hai có thành tích tốt nhất.

Thành phần U19 HAGL II chủ yếu là các em nhỏ ở độ tuổi 17-18, nghĩa là ít hơn các đối thủ tại giải từ 1-2 tuổi. Tuy nhiên màn trình diễn của các em là thực sự ấn tượng, và một lần nữa trận đấu này đã tái hiện điều đó.

Ở hiệp một TP HCM là đội dẫn trước. Tuy nhiên trong hiệp hai, Hữu Phước và Hoàng Tú là hai cầu thủ lập công mang về chiến thắng cho đội bóng phố Núi. Kết quả này giúp HAGL II có cùng 10 điểm như TP HCM và sẽ quyết định ngôi đầu ở lượt trận cuối.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp HAGL II vs TP HCM kết quả HAGL II vs TP HCM link xem HAGL II vs TP HCM VL u19 quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT