Quảng cáo

NÓNG: HAGL chia tay tài năng trẻ khóa 4 JMG

Thứ năm, 28/03/2019 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, BLĐ HAGL đã quyết định cho mượn tài năng trẻ khóa 4 Phan Du Học tới CLB Long An tại giải Hạng Nhất.

U18 HAGL 0-1 U21 HAGL | Nguồn: HAGL FC

Với việc sở hữu rất nhiều nhân tài, Bầu Đức và BLĐ HAGL đang rất tích cực cho mượn các tài năng trẻ của lò JMG. Điều này giúp học viên khóa 2, 3, 4 có cơ hội được thi đấu và tích lũy kinh nghiệm ở đấu trường chuyên nghiệp, trước khi được gọi trở lại cống hiến cho đội 1.

Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định cho mượn tài năng trẻ khóa 4 Phan Du Học. Cụ thể, hậu vệ  gốc Bình Thuận sẽ chuyển đến cho cho CLB Long An và thi đấu tại giải Hạng Nhất 2019.

Phan Du Học sinh năm 2001 quê ở Bình Thuận, đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái cho các đội trẻ của HAGL. Tài năng trẻ này trưởng thành từ khóa 4 HAGL JMG, với thể hình tương đối tốt khi sở hữu chiều cao 1m72, nặng 64kg. Du Học đang là thành viên U19 tuyển chọn Việt Nam dự giải U19 Quốc tế. Ngoài ra, hậu vệ này cũng là 1 trong 4 cái tên của HAGL được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên ĐT U18 Việt Nam.

Ở tuổi 18, Phan Du Học được xem là truyền nhân của Vũ Văn Thanh tại HAGL. Hậu vệ cánh người Bình Thuận được đánh giá rất cao ở tốc độ, kỹ thuật, sức bền cùng khả năng lên công về thủ khá hiệu quả. Các chuyên gia đánh giá nếu Du Học cải thiện thêm tư duy chơi bóng và những đường chuyền, hậu vệ này sẽ phát triển hơn người đàn anh mang số áo 17.

Trước Du Học, đội bóng phố Núi cũng cho mượn hàng loạt tài năng như Đông Triều (Bình Dương), Đinh Thanh Bình (Viettel), Lương Hoàng Nam, Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng) hay Nguyễn Duy Kiên, Âu Dương Quân, Nguyễn Văn Văn, Võ Hoàng Uy và Huỳnh Tiến Đạt (Phố Hiến FC).

Một số hình ảnh về Phan Du Học:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Khóa 4 JMG Phan Du Học Long An FC Khóa 4 HAGL Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT