Quảng cáo

Hà Đức Chinh: 'Đến Lukaku cũng bị chỉ trích, huống gì tôi'

Thứ năm, 28/03/2019 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của ĐT U23 Việt Nam thừa nhận anh gặp áp lực trước trận đấu quan trọng gặp U23 Thái Lan nhưng đã có thể vượt qua điều đó.

Highlights trận đấu (nguồn: Next Sports)

U23 Việt Nam vừa có chiến thắng ấn tượng trước 'kỳ phùng địch thủ' là U23 Thái Lan với tỷ số đậm đà 4-0. Trong đó, bàn mở tỷ số của Hà Đức Chinh là kết quả của một pha bóng chuẩn xác. Đoàn Văn Hậu tạo đột biến rồi tung ra đường chuyền chọc khe cho Hà Đức Chinh băng xuống dứt điểm xâu kim thủ môn đối phương.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt thế trận, bàn thắng của Đức Chinh cũng giúp cầu thủ này vượt qua mọi sự chỉ trích, sau khi chỉ ghi 1 bàn trong 14 trận đấu trong màu áo ĐTQG. Chính tiền đạo của SHB Đà Nẵng cũng đã có những chia sẻ của mình.

Đức Chinh, U23 việt nam, việt nam

Trên VnExpress, Đức Chinh nói: “Đoàn Văn Hậu đã có một đường chuyền quá chuẩn xác. Khi đó, tôi đang chạy zic-zac để thoát khỏi sự đeo bám của đối phương và băng lên nhận đường chuyền vừa lực để sút thẳng. Tôi không nghĩ gì cả mà sút sệt luôn, có lẽ đó đã là phản xạ và kinh nghiệm rồi. Khi sút sệt, các thủ môn sẽ gặp khó khăn khi đổ người bởi họ đã băng ra khép góc rồi.

Trong bóng đá bị chỉ trích là chuyện bình thường. Đến ngôi sao như Lukaku của CLB Man Utd cũng bị chỉ trích, huống gì tôi. Phải công nhận rằng phong độ ghi bàn của tôi trên tuyển là không tốt. Điều đó xuất phát từ việc tôi phải ngồi dự bị quá nhiều dẫn tới mất cảm giác bóng.

Giờ thì khác rồi. Các anh lớn như Công Phượng, Anh Đức... đã quá tuổi lên ĐT U23, nên tôi sẽ nỗ lực để được đá chính thường xuyên và ghi những bàn thắng quan trọng.”

Tiền đạo này cũng chía sẻ về mục tiêu tương lai của bản thân, đồng thời bật mí HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) và HLV Nguyễn Việt Thắng (PVF) thường xuyên giúp anh luyện tập các bài cho vị trí tiền đạo cắm.

Sau vòng loại U23 châu Á, Đức Chinh sẽ trở về SHB Đà Nẵng để thi đấu tại V-League, sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Chinh U23 việt nam việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT