Quảng cáo

Em họ Công Phượng tỏa sáng, khóa 4 HAGL nối dài mạch thắng

Thứ năm, 28/03/2019 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với sự tỏa sáng của Quốc Cường - em họ của Công Phượng, U15 HAGL tiếp tục nối dài mạch thắng ở vòng loại U15 Quốc gia.

Đội hình này của U22+2 Việt Nam đủ sức vô địch SEA Games?

Sau khi được nghỉ ở lượt đấu trước, các cầu thủ U15 HAGL có 5 ngày để nghỉ ngơi và hoàn toàn khỏe mạnh bước vào trận đấu với Đồng Nai.

Dẫn dắt hàng công của U15 HAGL là cầu thủ sáng nhất đội Quốc Cường. Và chính cầu thủ này là người tỏa sáng với cú đúp giúp đội bóng phố Núi giành chiến thắng. Người đồng đội Đức Việt cũng góp công ở trận này. Xen giữa là 1 bàn thắng mang tính chất danh dự của đội khách.

Với 3 điểm giành được, U15 HAGL đã có 3 chiến thắng liên tiếp qua đó tràn trề cơ hội vượt qua vòng loại. Ở lượt đấu cuối, HAGL sẽ chạm trán Phú Yên lúc 15h30 trên sân HR5.

Lứa U15 HAGL tham dự vòng loại lần này là các cầu thủ thuộc khóa 4 nhưng thuộc lớp năng khiếu của đội bóng nhà bầu Đức. Chỉ có duy nhất Quốc Cường là cầu thủ thuộc học viện xuống thi đấu với các bạn cùng trang lứa.

Chàng trai này cũng là em họ của tiền đạo nổi tiếng Công Phượng. Quốc Cường được đánh giá rất cao với cái chân trái cực ngoan. NHM hi vọng cầu thủ này sẽ trưởng thành và tỏa sáng trở thành Công Phượng phiên bản chân trái.

Lứa cầu thủ này của HAGL đang có phong độ cao, các cầu thủ khóa 4 của học viện đã chơi xuất sắc ở giải U19 Quốc gia vừa qua. Và một số đang chơi rất hay trong màu áo U19 tuyển chọn Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen. Mới đây U19 tuyển chọn đã đánh bại U19 Trung Quốc 1-0 bằng lối chơi thuyết phục.

>>Thầy Giôm chỉ ra sự khác biệt giữa lứa Công Phượng và khóa 4 HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 HAGL khóa 4 HAGL HAGL bầu Đức U15 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT