Quảng cáo

Em họ Công Phượng lập cú đúp, khóa 4 HAGL giành 3 điểm đầu tay

Thứ năm, 21/03/2019 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mở màn vòng loại U15 Quốc gia, khóa 4 HAGL đã giành chiến thắng nhờ cú đúp của tiền đạo Quốc Cường.

Đội hình này của U22+2 Việt Nam đủ sức vô địch SEA Games?

Vòng loại U15 Quốc gia chính thức khởi tranh ngày hôm nay 21/3 và khóa 4 của học HAGL đã giành chiến thắng trước Bình Định để có 3 điểm đầu tiên.

Là đội chủ nhà, các cầu thủ HAGL nhập cuộc ấn tượng khi thi đấu áp đảo đội khách Bình Định. Và họ cũng có được điều mình cần là bàn thắng mở tỷ số của Quốc Cường - người em họ của tiền đạo Công Phượng.

Tuy nhiên, HAGL không giữ được lợi thế khi để Bình Định san bằng tỷ số. Dẫu vậy, Quốc Cường một lần nữa đóng vai người hùng khi ghi bàn thắng thứ hai và cũng là bàn ấn định kết quả trận đấu.

Thắng trận này, U15 HAGL mở màn suôn sẻ ở vòng loại U15 Quốc gia. Điều đáng nói là lứa cầu thủ này của U15 HAGL bao gồm chủ yếu là các cầu thủ ở lớp năng khiếu. Chỉ có duy nhất một người đang chơi ở học viện HAGL là Quốc Cường.

Vòng loại U15 Quốc gia được tổ chức ở thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Giải có 5 đội tham dự bao gồm Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Đồng Nai và HAGL.

Giải đấu sẽ diễn ra theo thể thức League với một lượt thi đấu. Các đối thủ tiếp theo của U15 Gia Lai sẽ là Khánh Hòa, Đồng Nai và Phú Yên. Tham dự vòng loại U15 Quốc gia, HAGL cử lứa cầu thủ lớp năng khiếu cho nên họ rất kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Quốc Cường, một cầu thủ đến từ học viện.

Với màn tỏa sáng này, NHM hi vọng Quốc Cường tiếp tục thi đấu tốt và nối tiếp đàn anh Công Phượng trở thành một cầu thủ xuất chúng trong tương lai không xa.

>>HLV U19 SLNA phải trầm trồ trước tài năng của khóa 4 HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
em trai Công Phượng Công Phượng Quốc Cường U15 HAGL khóa 4 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT