Quảng cáo

HLV U19 SLNA phải trầm trồ trước tài năng của khóa 4 HAGL

Thứ bảy, 16/03/2019 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng thuyết phục trước U19 SLNA ở trận bán kết, HLV đội bóng xứ Nghệ phải dành nhiều lời khen cho đối thủ.

Highlights U19 HAGL vs U19 SLNA (tư liệu: VTV)

Trận bán kết U19 Quốc gia giữa U19 HAGL và U19 SLNA đã khép lại với chiến thắng cách biệt 2-0 của thầy trò Guillaume Graechen. Cả hai bàn thắng của HAGL được ghi do công của Duy Tâm và nó đến từ các tình huống tổ chức tấn công, vây hãm cướp bóng đối phương cực kỳ bài bản.

Sự xuất sắc của U19 HAGL còn khiến HLV Văn Tiến của U19 SLNA trầm trồ: "Các cầu thủ trẻ HAGL có độ tuổi trung bình nhỏ nhất giải, các em kém các đội bóng khác 1-2 tuổi và hôm nay các em đã chơi quá tốt. Ở trận chung kết với Hà Nội, lợi thế sẽ nghiêng hẳn về các cầu thủ trẻ HAGL."

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Guillaume Graechen cho biết ông đã có những liệu pháp kích thích tinh thần khi chứng kiến các học trò nhỏ chơi tốt trong 45 phút đầu tiên.

"Giữa hiệp một, tôi đã vào phòng thay đồ và động viên từng em rằng đây là trận đấu các em chơi hay nhất từ đầu giải đấu và hay tiếp tục chơi như thế", thầy Giôm chia sẻ.

Ở trận này, tiền vệ Thanh Khôi đã chơi nổi bật và liên tục xuất hiện ở các điểm nóng trên sân. HLV Graechen đã dành lời khen riêng cho người đội trưởng. Ông cũng cho biết Thanh Khôi vốn xuất thân là một hậu vệ nhưng được ông đôn lên đá tiền vệ, cầu thủ này cũng sở hữu phẩm chất của một thủ lĩnh để đeo tấm băng đội trưởng.

Với kết quả này, HAGL sẽ đối đầu với Hà Nội vào 16h00 chiều chủ nhật 17/3 tới. U19 HAGL với nòng cốt là khóa 4 học viện HAGL-JMG đang được bầu Đức đầu tư trọng điểm, NHM cũng hi vọng đây sẽ là lứa cầu thủ tiếp nối thành công của đàn anh Công Phượng trong tương lai không xa.

>>Thầy Giôm chỉ ra sự khác biệt giữa lứa Công Phượng và khóa 4 HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khóa 4 HAGL U19 HAGL U19 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT