Quảng cáo

HLV Trung Quốc: 'Việt Nam thắng hoàn toàn xứng đáng'

Thứ năm, 28/03/2019 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Khúc Ba của ĐT U19 Trung Quốc thừa nhận ĐT U19 Việt Nam giành chiến thắng xứng đáng trong trận đối đầu giữa 2 đội.

Nguồn: Báo Thanh Niên

Trong trận đấu gặp U19 Trung Quốc, U19 Việt Nam chỉ cần 1 trận hòa là có thể giành vé vào chơi ở trận chung kết giải U19 Quốc tế Báo Thanh Niên. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Graechen vẫn nắm chắc thế trận và ghi được 1 bàn thắng do công của Mạnh Quỳnh. U19 Trung Quốc không thể có bàn thắng gỡ hòa trong những phút cuối trận.

HLV Trung Quốc, U19 Việt Nam, Việt Nam

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Khúc Ba của ĐT U19 Trung Quốc nói: “Đầu tiên tôi xin chúc mừng chiến thắng của đội U19 Việt Nam. Các bạn xứng đáng lọt vào trận chung kết.

Chúng tôi đã nỗ lực hết mình nhưng không thể làm gì được đối thủ. Có thể nói cả đội đã không thể tạo ra nguy hiểm trước khung thành U19 Việt Nam dù có được một vài cơ hội.

Cầu thủ U19 Việt Nam có tốc độ rất tốt, họ quá nhanh nên chúng tôi buộc phải lựa chọn phương án phòng ngự phản công. Ngoài ra, việc thi đấu 2 ngày/trận khiến chúng tôi không có được thể lực tốt nhất.

Chúng tôi chọn cách phòng ngự trong hiệp 1 và bung sức ở hiệp 2 nhưng đội bạn thi đấu kỷ luật. Các cầu thủ của chúng tôi cũng mệt mỏi vì trận trước đó đá lúc giờ trưa. U19 Việt Nam thắng hoàn toàn xứng đáng.”

Theo tìm hiểu, ông Khúc Ba còn khá trẻ (37 tuổi) và là một cựu cầu thủ của ĐTQG Trung Quốc trong quá khứ. Tuy nhiên, đội U19 Trung Quốc dự giải Quốc tế tại Việt Nam lần này chỉ là đội tuyển chọn những cầu thủ giỏi ở các lò đào tạo khắp đất nước. Trong khi đó, đội U19 Trung Quốc chính thức đang tập huấn tại Italy chuẩn bị cho các giải đấu sau này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Trung Quốc U19 Việt Nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT