Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan: 'Đây là thất bại nặng nề nhất sự nghiệp của tôi'

Thứ năm, 28/03/2019 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Alexander Gama thừa nhận trận thua 0-4 trước ĐT U23 Việt Nam là một kết cục ông không hề mong đợi.

ĐT U23 Việt Nam đã có một vòng loại U23 châu Á 2020 với kết quả không thể mĩ mãn hơn với 3 trận toàn thắng. Trước "kỳ phùng địch thủ" Thái Lan, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc và có được chiến thắng với tỷ số 4-0. Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn là những người đã đem về chiến thắng lịch sử của bóng đá Việt Nam trước bóng đá Thái Lan.

U23 Thái Lan, U23 Việt Nam, Việt Nam

Đối với ĐT U23 Thái Lan, đây là một thất bại rất khó nuốt trôi. HLV Alexander Gama hiểu rất rõ điều đó và thừa nhận đó là một kết quả khó quên: “Đây là một trong những thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Sự kỳ vọng của NHM và việc thua trước một đội bóng kỳ phùng địch thủ ở tỷ số như vậy thật sự rất thất vọng.

Tôi sẽ không thể đưa ra lời bào chữa nào. U23 Thái Lan tập luyện ít hơn đối thủ nhưng chúng tôi đã có 2 trận đấu rất tốt. Ở trận cuối, các CĐV đã tạo áp lực cho chúng tôi nhưng điều đó là bình thường.

Toàn đội cần phải tập luyện chăm chỉ hơn, BHL đã nói chuyện với các cầu thủ về những gì cần cải thiện. Tôi xin lỗi CĐV Thái Lan về quyết định này.”

HLV Gama sẽ tiếp tục dẫn dắt U23 Thái Lan trong quãng thời gian tới, với mục tiêu chinh phục giải U23 châu Á 2020 trên sân nhà và tìm kiếm suất dự Olympic Tokyo, bất chấp tin đồn về việc ông có thể dẫn dắt ĐTQG Thái Lan trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan U23 Việt Nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT