Quảng cáo

HAGL và HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ Văn Thanh

Thứ tư, 27/03/2019 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL và HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ Văn Thanh, Falcao nhận thẻ vàng vì ném hộp dụng cụ y tế của tuyển Hàn Quốc... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 27/3.



Thẻ đỏ của Supachai Jaided (nguồn: Next Sports)

HAGL và HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ Văn Thanh

Sau gần 6 tháng phẫu thuật chấn thương dây chằng gối phải và tập luyện hồi phục tại Seoul (Hàn Quốc), hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ kết thúc đợt điều trị tại xứ Kim chi và trở về nước vào ngày 3/4 tới.

Ban đầu, anh dự định sẽ về nước vào cuối tháng 4, nhưng các chuyên gia Hàn Quốc cho biết chấn thương gối phải của Thanh đã bình phục và có thể quay lại tập luyện, nên anh đã kết thúc đợt điều trị sớm hơn dự kiến.

Việc Văn Thanh hồi phục chấn thương sớm là một tin rất vui cho đội bóng HAGL, bởi CLB này đang gặp khá nhiều khó khăn về lực lượng và thành tích sau 3 vòng đầu của V.League 2019 không tốt lắm, chỉ mới giành được 3 điểm và tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, sau khi trở về Việt Nam, Văn Thanh vẫn cần có thời gian tập luyện làm quen với cảm giác bóng và ráp nối với các đồng đội mới có thể tái xuất sân cỏ. Bởi như anh chia sẻ: “Vừa hồi phục nên thực sự tôi vẫn khá âu lo về phong độ, đồng thời bản thân vẫn hơi… nhát giò. Tôi vẫn cần có thời gian tập luyện cùng đồng đội để lấy lại cảm giác thi đấu, sau đó mới có thể ra sân được”.

Ném hộp dụng cụ y tế của tuyển Hàn Quốc, Falcao nhận thẻ vàng

Tiền đạo nổi danh người Colombia – Radamel Falcao – đang bị CĐV Hàn Quốc chỉ trích vì hành động xấu xí trong trận giao hữu mới đây. Ở phút 88, khi cầu thủ của chủ nhà bị đau, bác sĩ phía Hàn Quốc vào sân chăm sóc, Falcao đã… ném hộp dụng cụ y tế ra ngoài sân vì cho rằng đội chủ nhà đang câu giờ.

Falcao đã thất bại trong việc cùng với các đồng đội tìm ra bàn thắng gỡ hòa, và ở những phút cuối cùng, tiền đạo này đã không thể tự kềm chế bản thân, gây ra một hành động xấu xí – ném hộp dụng cụ y tế của bác sĩ tuyển Hàn Quốc vì cho rằng phía chủ nhà đang câu giờ và nhận thẻ vàng vì hành vi này. Tuyển Colombia, với trận đấu thứ 2 trong “nhiệm kỳ mới” của ông Carlos Queiroz, đã thất bại.

HLV Solskjaer giải “bài toán khó nhất” cho Man United

Kể từ khi Solskjaer đến thay Mourinho hồi cuối tháng 12 năm ngoái, năng lực phòng ngự của Quỷ đỏ cải thiện rõ rệt. Trong 19 trận cầm quân ở mọi đấu trường, họ chỉ thủng lưới 17 bàn và có đến 7 lần giữ sạch lưới. Và theo The Sun vừa tiết lộ, các quan chức của Man.United rất ấn tượng với sự cải thiện đó, họ bên cạnh sẵn sàng trao cho Solskjaer bản hợp đồng dài hạn cũng xác định sẽ không tăng cường thêm nhân sự ở vị trí trung vệ. Với Victor Lindelof, Chris Smalling và Eric Bailly đang phối hợp tốt, bên cạnh còn có Phil Jones, nên số tiền hơn 50 triệu dự kiến chi cho mục tiêu trung vệ sẽ dành để chiêu mộ ngôi sao cho những vị trí khác.

Theo thông tin gần đây, Man.United sẵn sàng chi 80 triệu bảng để thuyết phục tài năng 19 tuổi người Anh, Jadon Sancho rời Borussia Dortmund về thi đấu ở Premier League. Ngoài ra, ban lãnh đạo sân Old Trafford cũng nêu bật 2 ưu tiên bổ sung khác là một hậu vệ phải và một tiền vệ phòng ngự có đẳng cấp hàng đầu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HLV Park Hang-seo Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT