Quảng cáo

Tiền đạo U23 Thái Lan hối lỗi sau khi đánh nguội Đình Trọng

Thứ tư, 27/03/2019 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Supachai Jaided của U23 Thái Lan tỏ ra hối lỗi sau khi nhận thẻ đỏ rời sân.



Thẻ đỏ của Supachai Jaided (nguồn: Next Sports)

Giữa hiệp 2 trận đấu gặp U23 Việt Nam, ĐT Thái Lan đang bị dẫn trước với tỷ số 2-0. Sau một pha bóng, Tấn Sinh lùi về va vào cầu thủ Supachai Jaided của Thái Lan. Anh này ngã xuống nhưng lại đưa tay ra đấm vào mặt Đình Trọng đang đứng gần đó. Kết quả, tiền đạo thuộc biên chế Buriram United nhận thẻ đỏ rời sân, để rồi U23 Thái Lan thua thêm 2 bàn thắng nữa.

U23 Thái Lan, Đình Trọng, u23 thái lan

Chia sẻ về hành động của mình, Supachai Jaided tỏ ra hối lỗi khi là một tác nhân quan trọng khiến U23 Thái Lan thua cuộc. Anh nói: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới HLV, ban huấn luyện, các đồng đội và người hâm mộ vì hành động đáng trách của mình. Đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên trong cuộc đời tôi. Thật buồn khi điều đó lại xảy ra khi tôi khoác áo đội tuyển U23 quốc gia. Đó là sai lầm lớn nhất mà tôi từng mắc phải.

Đó là một hành động không đáng có. Tôi cần phải sửa chữa sai lầm mà mình đã gây ra. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả.

U23 Thái Lan cần phải trở lại sau trận thua này. Điều quan trọng là phải khắc phục những sai lầm của bản thân. Tôi đã nhận thức được sai lầm của mình và cả đội cần phải biết được chúng tôi đã sai lầm ở đâu. Đó sẽ là bài học quý giá nhất của tôi trong cả cuộc sống lẫn bóng đá".

Sau giải này, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam sẽ chuẩn bị cho SEA Games 2019 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan Đình Trọng u23 thái lan U23 việt nam vs u23 thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT